หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงที่มี 7 ข้อนี้ชายใดได้คบจะไม่เจริญรุ่งเรืองตกอับ

เคยมั้ยคบกับแฟนคนนี้ ทำไมเจอแต่เรื่องแย่ๆ มีปัญหาเข้ามาไม่หยุดย่อนเหมือนได้รับเคราะห์ทำอะไรก็ไม่เจริญรุ่งเรือง ตกต่ำ และอับจน มาดูกันว่าผู้หญิงแบบไหนบ้างที่คบแล้วจะพาเรื่องไม่ดีเข้ามา

ลักษณะของหญิงที่เป็น กาลกิณี มีลักษณะ 7 ข้อดังนี้

ผู้หญิงที่มี 7 ข้อนี้ชายใดได้คบจะไม่เจริญรุ่งเรืองตกอับ



1. นอนหลับปลุกยาก หายใจแรง นอนกรนดัง นอนคว่ำหน้า นอนผ้าผ่อนหลุดลุ่ย ส่งเสียงครางฮือๆ เวลาหลับ

2. ทำเสียงเล็กเสียงน้อยกับผู้ชาย

3. หน้าตาบูดบึ้งอยู่เสมอ เดินกระย่มตัวโครมๆ ดังม้าดีดกะโหลก

4. ทรวงอกแฟบเหมือนอกชาย หัวนมยาวและดำคล้ำ ไหล่ตกดังนกปีกหัก

5. พูดคำด่าคำ ปากคอเราะร้าย มักสบถ พูดเสียงกระเส่าดังคนร้องไห้ หัวเราะเหมือนสะอื้นไม่สำรวม หัวเราะคลอนตัว ยิ้มหัวเหมือนร้องไห้

6. พูด ไม่เงยหน้าสบตา พูดอู้อี้ในลำคอ ทำหน้าตาตื่นหูชัน เดินก้มหน้าดูแผ่นดิน เบิ่งฟ้าชนะไม่หลบ เดินหนีแขนไม่แกว่งไกวหรือไกวดังว่ายน้ำ

7. กายมีกลิ่นเหม็นเขียว

สำหรับ ผู้หญิงประเภทนี้ชายใดได้เป็นภรรยา เปรียบเหมือนได้รับเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเข้าหาตัวมีแต่จะอับเฉา ราศีตก ไม่เจริญรุ่งเรือง ตำต่ำ อับจน หรือใครมีเพื่อนเป็นแบบประเภทนี้จะมีแต่เรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับตัวเรา

โปรดใช้วิจารณ์ญาณในการอ่าน

ที่มา: ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Benz'cup, ผมเล็กนะครับ, เด็กโข่ง, zerotype, Betatia, Darius, Tabebuia, ทูลหัวของบ่าววววว, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสร้างอุโบสถ ทำไมต้องฝังลูกนิมิต ?CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่