หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อย่าปล่อยให้ผู้ชายดูแลบ้าน"

โพสท์โดย Faithbook

จริงๆแล้วในยุคนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ย่อมมีความเท่าเทียมซึ่งกันและกัน จึงไม่แปลกนักที่ในปัจจุบันนี้จะมีผู้ชายหลายๆคนลองสลับหน้าที่กับผู้หญิง และวางตัวเองให้กลายเป็นพ่อบ้านอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งบางคนก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้ผู้หญิงเลยทีเดียว แต่สำหรับบางคนก็เหมือนจะไปไม่รอด เหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลยกับ 14 ภาพขำๆน่ารักๆ ที่จะพิสูจน์ให้คุณรู้ว่า "อย่าปล่อยให้ผู้ชายดูแลบ้านเลย" จะเป็นยังไงลองไปดูกัน

เมื่อให้เขาอยู่กับลูกสองต่อสอง

เมื่อเขาพยายามที่จะทำอาหาร

เมื่อเขาซื้อมันฝรั่งมา 6 ลูก

เมื่อบอกให้เขาไปซื้อไอศครีม

เมื่อเขาซื้อเสื้อผ้ามาให้ลูกสาว

เมื่อให้เขาติดกระจกไว้ที่ผนัง (ไม่ดูส่วนสูงคนอื่นเลย)

เมื่อเขานอนหลับแล้วมีแสงมาแยงตา

เมื่อเขาออกไปซื้ออาหารกลางวัน

เมื่อเขาทำพาย (ลองอ่านดูสิ เขาเขียนว่ายังไง)

บางครั้งเขาก็ชอบแกล้งคนไปเรื่อย

เมื่อบอกให้เขาดูแลลูก

เมื่อเขาพยายามที่จะทำขนมหรือของว่าง

เมื่อบอกให้เขาดูแลลูกให้ดีๆ

เมื่อเขาตัดขนให้สุนัข

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, youngboys, zerotype, iCherry, I AM THOR, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาamateur: สมัครเล่น มือใหม่หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่