หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอคือ นางโชว์อายุมากที่สุดของโลก วัย 85 ปีที่คู่ควรกับตำแหน่ง World's Oldest Performing Drag Queen

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณยายวัย 85 ในแคนาดาได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คว่าเป็น World's Oldest Performing Drag Queen เพราะเพื่อนๆส่งข้อมูลไป

ในชีวิตจริงคุณยายชื่อ Russell Alldread หรือชื่อในการแสดง drag queen คือ Michelle DuBarry จากโตรอนโต แคนาดา

@Attitudega

คุณยายโตมาพร้อมกับพี่สาวน้องสาว และคุณแม่ที่เป็นนักเปียโนในโบสถ์ พี่สาวมักได้ร้องเพลงตลอด ทำให้ดึงน้องชายขึ้นเวทีด้วย จนอายุ 9 ขวบก็ขึ้นแสดงเป็นครั้งแรก

ด้วยมีใจรัก จึงเข้าแดนซ์ไฮสกูล ในปี 1950 ร่วมแสดงบัลเลย์ชื่อThe Barretts of Wimpole Street กับตัวเอกดังๆ ในสมัยนั้น และยุค 60 คุณยายก็แสดงที่ 511 club

ตอนกลางวันก็เป็นนักแสดงผู้ชาย ส่วนกลางคืนนั้นก็แต่งหญิงเป็นนางโชว์ และเจอสารพัดความเสี่ยงจากการถูกจับ ทุบตี ทำร้าย ตั้งข้อหาจากตำรวจ และคนที่แอนตี้เพศที่สาม คุณยายไม่แคร์ แม้จะต้องถอดวิก เดินเท้าเปล่า วิ่งหนีในยามราตรี เพราะสิ่งที่เป็นนั้นคือตัวตนของคุณยาย

คุณยายเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนนั้นในยุค ปี 50-60 การที่ผู้ชายแต่งกายเป็นผู้หญิงนั้นถือว่าผิดกฎหมาย ชุดต่างๆ ที่มีนั้นก็ตัดเย็บกันเอง รองเท้าก็สั่งซื้อหลบๆซ่อน ไม่ได้สะดวกสบายเหมือนยุคนี้ที่ใครๆก็แต่งได้ง่ายดาย

ภาพนี้เป็นการแสดงของคุณยาย Michelle คนขวามือ กับคณะ The Great Imposters ในปี 1970

หลังจากที่เพื่อนคนหนึ่งส่งประวัติและข้อมูลของคุณยายไปที่กินเน๊สเวิร์ลเรคคอร์ท ก็มีการแจ้งประกาศนียบัตรระบุว่า เป็นนางโชว์สาวประเภทสองที่อายุมากที่สุดในโลก "World's Oldest Performing Drag Queen." ทำเซอร์ไพร์สสุดๆ ให้กับคุณยายสูงวัย

คุณยายยังคงเก็บสะสมเครื่องประดับ เสื้อผ้า วิกผมในอดีตไว้ในบ้าน และระบุปีที่ซื้อเอาไว้ด้วย

ในยามมีงานการกุศลก็แต่งทรงเครื่องได้ไม่ยาก

ปัจจุบัน คุณยายยังคงเป็นนักเคลื่อนไหวให้องค์กร LGBT ในโตรอนโต จัดงานการกุศลต่างๆ เพื่อระดมทุนให้องค์กรต่างๆ ตลอดเวลา จึงมีผู้คนยังจดจำคุณยายได้

แต่การได้รางวัลนี้กลับทำให้ นายกแห่ง City Park ไม่ชอบใจ เขาบอกว่า มันไม่เป็นรางวัลที่จริงจังเลย เป็นแค่แฟนตาซี

คุณยายอยากจะบอกว่า ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว จนถึงยุค 2016 ก็ยังมีคนคิดกับเพศที่สามแบบนี้อีก

ดิฉันเคยบอกทุกคนบ่อยๆ ว่า

"คุณไม่ได้อยู่เพื่ออดีต หรืออนาคต คุณอยู่เพียงวันนี้ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ จริงไหมค่ะ

I've always said to people, you don't live yesterday. You don't live tomorrow. You can only live one day at a time. That means something, doesn't it?

Michelle DuBarry (also known as Russell Alldread)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: JGai, ผมเล็กนะครับ, วอร์มอัพ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, Auntie Ann, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันแห่ชื่นชม “ครูอัสนี” ครูเกษียณจิตอาสายืนโบกรถหน้าโรงเรียนหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อรู้สึกผิดทุกครั้งที่ว่างงาน ทำงานเท่าไหร่ก็รู้สึกว่ายังทำไม่มากพอ Productivity Shameแห่ชื่นชม “ครูอัสนี” ครูเกษียณจิตอาสายืนโบกรถหน้าโรงเรียนfluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่