หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ภาพความน่ารักปุ๊กลุก ของเหล่า “แฮมสเตอร์” ตัวจิ๋ว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ด้วยความน่ารักน่าบีบของเจ้าแฮมสเตอร์น้อย วันนี้เราจึงมี 12 ภาพความน่ารักแบบกลมๆ ดุ๊กดิ๊กๆ ของเหล่าแฮมสเตอร์ตัวจิ๋วมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ไปชมกันเลยว่าแต่ละตัวที่เรานำภาพมาฝากนั้นจะน่ารักขนาดไหน

1. บ้านน่าอยู่นะเนี่ย


2. ตัวติด ช่วยแกะออกหน่อยฮับ


3. ก้อนอะไรติดอยู่บนโซฟา?


4. กินสปาเก็ตตี้แสนอร่อย


5. ฉันมารอพี่ อยู่ที่หน้าบ้านทุกวันเลยนะ


6. ดมๆ ฟุดฟิดๆ


7. มาเล่นของเล่นกันเถอะ


8. งั่มๆๆ


9. จะพาเค้าไปไหนอ่ะ


10. ชิงช้าจะหักมั้ยเนี่ย


11. มีบ้านต้นไม้เป็นของตัวเองด้วย


12. กินอิ่มแล้วขอนอนก่อนนะ คร่อกกก

แหม…เห็นแล้วมันน่ารัก น่าบีบ น่าจิ้มๆๆ จริงๆ เลยเนาะ อะไรมันจะกลมดุ๊กดิ๊ก กะปุ๊กลุกได้ขนาดนี้เนี่ย ถึงกับอยากเลี้ยงกันเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: iCherry, ยิ้มทุกวัน, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
ตั้งกระทู้ใหม่