หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จบมะ! นักข่าว ต. ทีวีพ. วิจารณ์ยับ ชมพู่ อารยา แต่ที่ โปแลนด์ ชมพู่ อารยา ขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ที่โปแลนด์ จร้า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
จบมะ! นักข่าว ต. ทีวีพ. วิจารณ์ยับ ชมพู่ อารยา แต่ที่ โปแลนด์ ชมพู่ อารยา ขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ที่โปแลนด์ จร้า
 
 
ความคิดเห็นที่ 33 
 
ข่าวไม่ได้พูดถึงชมพู่เลยนี่ครับ เขาคงเห็นเป็นของแปลกมากกว่าเลยเอามาลง ประมาณว่ายัยนี่จัดเต็มจัง เพราะโปแลนเขาเก่งผลิตเหล้าสุราของมึนเมา  เขาไม่ได้มีความรู้เรื่องแฟชั่น เขาคงไม่ได้ลงรูปชมพู่เพราะว่าดีเลิศอะไรหรอก แถมยังเป็นฟรีก็อปปี้ ผมไปจามอ่านจามสื่อฝรั่งเศสไม่เห็นมีพูดถึงนางเลย คือไม่ได้เกลียดชมพู่ลูกครึ่งฝรั่งไม่สวยนะ แต่พอดีว่าชอบพี่เต๋า
 

 
ความคิดเห็นที่ 13 
 
มันอาจใช่ที่ชมได้ไป เพราะเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ได้เด่นเท่าดาราที่เขาแสดงหนังโดยตรง แต่การที่ชมสามารถยึดพื้นที่สื่อต่างประเทศ สามารถติดทอปชุดที่ใส่ เป็นที่จับตามองในสื่อนอก ตามเวปเมืองนอก ไอจีเมืองนอก นั่นคือความสามารถของชมเองที่ถ้าไม่แน่จริง เขาไม่เอาไปออกหรอก มันไม่ใช่แค่ สวยแล้วอวยกันเอง แต่ชมสามารถพาตัวเองดึงสื่อต่างประเทศด้วยตัวเองโดยไม่ต้องมีการอวยจากไทย หรือจากสปอร์นเซอร์เลย นี่ต่างหากที่เป็นของจริง
 
ความคิดเห็นที่ 34 
 
เป็นผู้หญิงที่มีEQสูงมากจริงๆ🌟

"ที่ผ่านมาเจอข่าวไม่ดีบ้าง ซึ่งชมเลือกที่จะไม่ตอบโต้ นั่นเพราะสิ่งนั้นทำร้ายชมไม่ได้"

#มอบมงให้คุณแม่ 👑
 
ที่มา: http://pantip.com/topic/35155307
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 3161267 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: iamsprite, cutiebarbie, zerotype, Spoke, Carrrot, Punthorn, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, กบขึ้นวอ, พูดไปก็เท่านั้น, หญิงกบ, makhamdong, Nopz BJ Tennyson, เด็กโข่ง, Betatia, โสมม, Tabebuia, คุณโส, youngboys, เดย์ซี่สีสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่