หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยวหัวหิน เดินเล่นถนนคนเดิน กับ Royal Pavilion Huahin 1,499 บ. ตลอดเดือน พ.ค. 2559

โพสท์โดย BBREVIEW

        หากคุณกำลัง มองหาที่พักในหัวหิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะกิน จะช๊อป จะเที่ยวทุกอย่างจะง่ายสำหรับคุณ เมื่อมาพักกับเรา Royal Pavilion Huahin

        โรงแรมรอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของหัวหิน อาทิ ตลาดโต้รุ่งและเพลินวาน ตระการตากับความสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และความสะดวกสบายของโรงแรม พร้อมทั้งความอบอุ่นจากการต้อนรับของพนักงานที่ยินดีและใส่ใจ ในการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้มาเยือน
     ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นภายในห้องพักครบครันเพื่อให้วันพักผ่อนของคุณที่รอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง นอกเหนือจากมีร้านอาหารที่บริการอาหารเลิศรสแล้ว โรงแรมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆ เช่น ห้องประชุมครบวงจรที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 120 คน

สำหรับตลอดเดือน พฤษภาคม 2559 ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Summer Sale"

เพียงสำรองห้องพัก Deluxe room ในราคา 1,499 บ. สำหรับ 2 ท่าน

พร้อมอัพเกรดฟรี สำหรับ ลูกค้าที่เข้าพักวัน อาทิตย์ - พฤหัสบดี และ สิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น-.

- รวมอาหารเช้าบุฟเฟ่ สำหรับ 2 ท่าน
- ฟรี รอยัลป๊อบคอร์น
- ฟรี บริการ ฟิตเนส เซนเตอร์
-ฟรี บริการรถ รับ - ส่ง เพลินวาน, ชายหาดหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น
***สามารถสำรองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 2559

ติดต่อสำรองห้องพักในราคาสุด Exclusive ได้ที่ เบอร์ +66 (0) 32 513 188 หรือ 083-2944326

Email : rsvn@royalpavilionhuahin.com

Line : @royalhuahin

Fanpage : royalpavilionhuahin

เนื้อหาโดย: BBREVIEW
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BBREVIEW's profile


โพสท์โดย: BBREVIEW
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่