หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยวหัวหิน เดินเล่นถนนคนเดิน กับ Royal Pavilion Huahin 1,499 บ. ตลอดเดือน พ.ค. 2559

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย BBREVIEW

เที่ยวหัวหิน เดินเล่นถนนคนเดิน กับ Royal Pavilion Huahin 1,499 บ. ตลอดเดือน พ.ค. 2559

        หากคุณกำลัง มองหาที่พักในหัวหิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะกิน จะช๊อป จะเที่ยวทุกอย่างจะง่ายสำหรับคุณ เมื่อมาพักกับเรา Royal Pavilion Huahin

        โรงแรมรอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของหัวหิน อาทิ ตลาดโต้รุ่งและเพลินวาน ตระการตากับความสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และความสะดวกสบายของโรงแรม พร้อมทั้งความอบอุ่นจากการต้อนรับของพนักงานที่ยินดีและใส่ใจ ในการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้มาเยือน
     ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นภายในห้องพักครบครันเพื่อให้วันพักผ่อนของคุณที่รอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง นอกเหนือจากมีร้านอาหารที่บริการอาหารเลิศรสแล้ว โรงแรมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆ เช่น ห้องประชุมครบวงจรที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 120 คน

สำหรับตลอดเดือน พฤษภาคม 2559 ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Summer Sale"

เพียงสำรองห้องพัก Deluxe room ในราคา 1,499 บ. สำหรับ 2 ท่าน

พร้อมอัพเกรดฟรี สำหรับ ลูกค้าที่เข้าพักวัน อาทิตย์ - พฤหัสบดี และ สิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น-.

- รวมอาหารเช้าบุฟเฟ่ สำหรับ 2 ท่าน
- ฟรี รอยัลป๊อบคอร์น
- ฟรี บริการ ฟิตเนส เซนเตอร์
-ฟรี บริการรถ รับ - ส่ง เพลินวาน, ชายหาดหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น
***สามารถสำรองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 2559

ติดต่อสำรองห้องพักในราคาสุด Exclusive ได้ที่ เบอร์ +66 (0) 32 513 188 หรือ 083-2944326

Email : rsvn@royalpavilionhuahin.com

Line : @royalhuahin

Fanpage : royalpavilionhuahin

เนื้อหาโดย: BBREVIEW
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BBREVIEW's profile


โพสท์โดย: BBREVIEW
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่