หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วอนช่วยน้องเบียร์ ตามหาพ่อแม่ หลังจากบ้านถูกยึด ต้องเร่ร่อนนอนตามศาลาและวินมอเตอร์ไซด์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

10/5/59 โดย@Jan Kanyanut_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:

น้องชื่อ ภัครศกร ห้อยหวล.. (น้องเบียร์) เราไปเจอน้องที่รังสิตสะพานแดง คลอง 1 ธัญบุรี น้องเล่าให้ฟังว่า บ้านน้องถูกยึด แม่หายไป อยากเจอแม่ น้องต้องเร่ร่อนไม่มีที่อยุ่อาศัย

ล่าสุดน้องไปหาตำรวจ สน.ประตูน้ำจุฬา เพื่อที่จะติดต่อทำบัตรประชาชนแร้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อน้องกลับ อยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์ให้น้องได้เจอพ่อกับแม่ทีค่ะ

เบื้องต้นเราไม่ได้ให้เงินน้องไปแต่ซื้อข้าวให้น้องกิน เพราะยังไม่มั่นใจว่าถ้าให้เงินน้องไปน้องจะเอาไปทำอะไร น้องบอกว่าอยากเจอพ่อกับแม่มากๆ แม่รู้ว่าบ้านจะโดนยึดเลยไล่น้องออกมาจากบ้าน พอน้องกลับไปปรากฎว่าคนแถวนั้นบอกว่าบ้านโดนยึดไปแล้ว น้องบอกว่าอยากเจอหน้าพ่อแม่อีกซักครั้ง

น้องต้องตะเวรขอเงินคนอื่นทีละ 10 บาทเพื่อไปซื้อมาม่ากิน นอนตามวินมอไซและศาลาสะพานแดง.แต่ยังมีคนใจดีเอาเสื้อผ้ามาให้น้องเปลี่ยน เราปรึกษากับเพื่อนว่าจะพาไปฝากที่วัดแถวนั้นก่อนแต่น้องบอกว่าไปไม่ได้เดี๋ยวตำรวจมาไม่เจอน้อง เพราะตำรวจต้องไปรับรองเซ็นเรื่องบัตรประชาชน ‪#‎ช่วยแชร์ทีนะคะ‬ สงสารน้องมากๆ อยากให้น้องเจอพ่อกับแม่เร็วๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: Take care of, ซาอิ, mamaprince, Plooto, amzabzaa, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, วอร์มอัพ, บ่าวสันขวาน, John thongpoon, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีfluffy: ปุย ฟูวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่