หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบอิ้ง 747 ณ โคราช จ.นครราชสีมา

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. เนื้อหาโดย New Delight

โบอิ้ง 747 ณ โคราช จ.นครราชสีมา

Wow Wow Wow !!! ^_^ บอกได้เลยถ้าคุณเป็นคนโคราช (นครราชสีมา) ก็ต้องร้องแบบนี้ อิอิ เพราะจากไร่มัน ตอนนี้กลับกลายมาเป็นสถานที่เที่ยว ที่ชี้ชวนให้ใครต่อใครมา โคราช (นครราชสีมา) ไม่ต้องทำหน้า งง จ้าก็เพราะ มีนักธุรกิจที่มองการไกล นำเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำใหญ่ มาตั้งไว้ ท่ามกลางไร่มันนับ 100 ไร่ Wow Wow Wow นับเป็นแลนด์มาร์คอีกหนึ่งสถานที่ของ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปเซลฟี่กันจ้า ไม่มาถือว่าพลาดนะจ๊ะ่ ของเขาฮอตฮิต จริงๆ จ้า ^_^

ติดตามข้อมูลต่างๆที่น่าสนใจได้ทุกวันที่  https://www.facebook.com/NewDelightMagazine/

 

ฝากโฆษณาประชาสัมพันธ์ newdelight123@gmail.com 

โทรศัพท์. 0933933345

โบอิ้ง 747 ณ โคราช จ.นครราชสีมา

โบอิ้ง 747 ณ โคราช จ.นครราชสีมา

เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่