หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ทิม คุ๊ก" ลั่น ถ้าได้ใช้ iPhone รุ่นต่อไป คุณจะต้องคร่ำครวญว่าชีวิตนี้ฉันจะขาดมันไปไม่ได้?!!!

แปลโดย แมวโย่ว์

"ทิม คุ๊ก" ซีอีโอของ Apple Inc. เผยไต๋ว่ากำลังจะมีอะไรที่เด็ดๆใน iPhone รุ่นใหม่ โดยกล่าวว่าเรามีแผนที่จะทำให้คนที่ใช้ iPhone ในปัจจุบันเห็นแล้วต้องอึ้งถึงกับอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว

แถมยังกล่าวอีกว่า

"We are going to give you things that you can't live without, that you just don't even know you need today...You will look back and wonder 'how did I live without this?'"

แปลเป็นไทยได้ใจความว่า "เรากำลังจะมอบสิ่งที่คุณขาดไม่ได้, มันเป็นสิ่งที่คุณยังไม่รู้ในตอนนี้หร๊อก ... คุณจะถึงกับคร่ำครวญว่า 'ฉันจะอยู่ได้ยังงัยถ้าขาดสิ่งนี้ (iPhone รุ่นใหม่)' "

เป็นการออกมาพูดหลังจากที่ยอดขาย iPhone ชะลอตัวในช่วงที่ผ่านมา (แหม่ ไม่รู้ว่าพูดยั่วให้อยากได้ iPhone รุ่นใหม่แบบนี้ คนจะยิ่งรอซื้อรุ่นใหม่ในอนาคตหรือเปล่านะเนี่ย)

ฟังสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่


ใครกำลังรอ iPhone 7 อยู่ สามารถเข้าดูข้อมูลที่หลุด(ยังเป็นข่าวลือ) ได้ที่นี่ https://board.postjung.com/944672.html

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, igolf, Tabebuia, JapanAV, youngboys, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่