หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่คิดเลยว่า....จะเจอคนใจดีกับคนแปลกหน้าแบบนี้ในหาดใหญ่ค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

San Niroh รู้สึกขอบคุณกับ คุณหนู๋ขี้งอล กับ คุณชายขี้กวน

28 เมษายน เวลา 9:26 น. 
 

ไม่คิดเลยว่าาา....จะเจอคนแบบนี้ในหาดใหญ่ เมื่อวานหลังจากหมอตรวจเสร็จแล้ว...ก็ขึ้นตุ๊กๆจะกลับบ้าน มีเงินติดตัวอยู่ 300 บาท ลงที่สถานีรถไฟ จ่ายค่ารถ 80 บาท เหลือ 220 บาท แต่โชคไม่ดีนิดหนึ่ง รถไฟหมดตั้งแต่บ่ายสองแล้ว...ถ้าจะไป บขส.ต้องเสียค่าตุ๊กๆอีก เดียวค่ารถตู้อีกคนหนึ่งก็ไม่ครบ...เลยตัดสินใจเดินไปทั้งๆไม่รู้จักทาง....ถามคนไปทั่ว

คนก็บอกไกลมากต้องขึ้นรถน่ะ แต่เราก็ยังเดินต่อได้ประมาณครึ่งทางแล้ว...แต่ไม่แน่ใจว่าต้องเลี้ยวทางไหน ก็หยุดถามลุงคนหนึ่งนั่งอยู่บนมอไซร์ ลุงก็บอกทาง
ลุง : ไหลน่ะหนู๋...จะเดินไปหรอ
เรา : ค่ะจะเดินไป
ลุง : ทำไหมต้องเดินไป ทำไหมไม่ขึ้นรถ
เรา : ตังค์ไม่มีค่ะลุง
ลุง : แล้วจะไปไหนล่ะ ตอนนี้มีตังค์อยู่เท่าไรล่ะ
เรา : จะกลับบ้านเทพา มีตังค์อยู่ 200 บ. เก็บไว้ค่ารถตู้
ลุง : งั้นเดียวลุงไปส่ง

☆เรานึกว่าลุงแกจะไปส่งกับมอไซร์..เราไม่รู้ว่าลุงแกเป็นคนขับตุ๊กๆ ลุงบอกให้ขึ้นรถตุ๊กๆ เดี๋ยวลุงไปส่ง ตอนแรกก็ปฏิเสธน่ะ แต่ลุงก็ยังยืนยันจะไปส่ง...เห็นท่าทางจริงใจด้วยเลยขึ้นไป

พอถึง บขส.ลุงก็ถามอีก ว่ามีตังค์กี่บาท ค่ารถตู้เท่าไร เราก็ตอบ 200 บ. เราก็ยื่นที่เหลือ 20 บ. ให้ลุงเป็นค่ารถ และขอเบอร์ลุงด้วย เพื่อมาใหม่จะจ่ายค่ารถ แต่ลุงแกไม่ยอมให้พร้อมกับยื่นตังค์ให้เราห้าสิบบาทไหวซื้อ แต่เราไม่เอา ลุงก็พูดว่าเอาเถอะน่าา เดียวหิวน้ำ แล้วลุงแกก็ขึ้นรถไป.....

‪#‎คือลุงแกใจดีมาก‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: วรลักษณ์, HellCat, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Chawap, frozenstranger, oishi oishi, ดินสอพอง, บุรุษเส้นขอบฟ้า, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5หลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่