หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนหัวลุก!!เมื่อ“ริว จิตสัมผัส”เยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!ทำเอาขนลุกหนักมากก!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ขนหัวลุก!!เมื่อ“ริว จิตสัมผัส”เยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!ทำเอาขนลุกหนักมากก!!

เรื่องราวขนหัวลุก เมื่อริว จิตสัมผัส เตรียมตัวเดินทางไปเยี่ยม “น้องกุ้งนาง” สาวที่เคนเข้าไปลองของที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ หลีงจากนั้นกลับมาไม่สบายอย่างหนัก ส่วนอาการตอนนี้ยังทรงตัว ไร้คนดูแล

หลังจากที่น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร หรือน้องกุ้งนาง พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 คน พากันไปเที่ยวที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ที่ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่รู้มาว่าบ้านหลังนี้มีวิญญาณเฮี้ยน จนเป็นคำล่ำลือ เนื่องจากอยากรู้ว่ามีวิญญาณจริงหรือไม่จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ น้องกุ้งนางได้ไปเตะถาดบายศรีที่วางอยู่อย่างไม่ตั้งใจ กลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ป่วยหนัก ได้ยินเสียงคนมาเรียกทุกคืน บางครั้งเห็นภาพคนแก่มานั่งอยู่ จนร่างกายซูบลงเรื่อยๆ ล่าสุดทางญาติขอความช่วยเหลือให้น้องกุ้งนาง ที่มีอาการป่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องณ.ตอนนี้ ไม่มีเงินซื้อกางเกงผ้าอ้อม เนื่องจากฐานะยากจน

ความคืบหน้าล่าสุด ได้รับการติดต่อจากทีมงานของริว จิตสัมผัส ว่า เดินทางไปพบกับน้องกุ้งนาง เพื่อดูว่ามีวิญญานยู่กับน้องกุ้งนางหรือไม่และยังอยากที่จะหาทางช่วยเหลือ โดยจะมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายด้วย

เมื่อทราบข่าว ริว จิตสัมผัสจะเดินทางไปเยี่ยม น้องกุ้งนางรู้สึกดีใจกล่าวว่า ตนอยากให้พี่ริวดูว่าตนเป็นอย่างไรตนเกิดอยากลองของ แต่ก็รู้ว่าไม่เหมาะสมในเรื่องการลบหลู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ แต่ตนอยากขอขมาและอยากบอกว่าที่ไปเตะบายศรีนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจหากมีโอกาสอยากไปบ้านเขียวเพื่อขอขมาด้วยตนเองอีกสักครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Flameburn, ridgwayuth, เด็กโข่ง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, J Rambo, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรก
ตั้งกระทู้ใหม่