หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนหัวลุก!!เมื่อ“ริว จิตสัมผัส”เยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!ทำเอาขนลุกหนักมากก!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ขนหัวลุก!!เมื่อ“ริว จิตสัมผัส”เยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!ทำเอาขนลุกหนักมากก!!

เรื่องราวขนหัวลุก เมื่อริว จิตสัมผัส เตรียมตัวเดินทางไปเยี่ยม “น้องกุ้งนาง” สาวที่เคนเข้าไปลองของที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ หลีงจากนั้นกลับมาไม่สบายอย่างหนัก ส่วนอาการตอนนี้ยังทรงตัว ไร้คนดูแล

หลังจากที่น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร หรือน้องกุ้งนาง พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 คน พากันไปเที่ยวที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ที่ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่รู้มาว่าบ้านหลังนี้มีวิญญาณเฮี้ยน จนเป็นคำล่ำลือ เนื่องจากอยากรู้ว่ามีวิญญาณจริงหรือไม่จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ น้องกุ้งนางได้ไปเตะถาดบายศรีที่วางอยู่อย่างไม่ตั้งใจ กลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ป่วยหนัก ได้ยินเสียงคนมาเรียกทุกคืน บางครั้งเห็นภาพคนแก่มานั่งอยู่ จนร่างกายซูบลงเรื่อยๆ ล่าสุดทางญาติขอความช่วยเหลือให้น้องกุ้งนาง ที่มีอาการป่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องณ.ตอนนี้ ไม่มีเงินซื้อกางเกงผ้าอ้อม เนื่องจากฐานะยากจน

ความคืบหน้าล่าสุด ได้รับการติดต่อจากทีมงานของริว จิตสัมผัส ว่า เดินทางไปพบกับน้องกุ้งนาง เพื่อดูว่ามีวิญญานยู่กับน้องกุ้งนางหรือไม่และยังอยากที่จะหาทางช่วยเหลือ โดยจะมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายด้วย

เมื่อทราบข่าว ริว จิตสัมผัสจะเดินทางไปเยี่ยม น้องกุ้งนางรู้สึกดีใจกล่าวว่า ตนอยากให้พี่ริวดูว่าตนเป็นอย่างไรตนเกิดอยากลองของ แต่ก็รู้ว่าไม่เหมาะสมในเรื่องการลบหลู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ แต่ตนอยากขอขมาและอยากบอกว่าที่ไปเตะบายศรีนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจหากมีโอกาสอยากไปบ้านเขียวเพื่อขอขมาด้วยตนเองอีกสักครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Flameburn, ridgwayuth, เด็กโข่ง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, J Rambo, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อโควิด-19 อีกแล้ว!!!แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่