หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัวให้โชค อึเป็นก้อนโลหะเนื้อประหลาด เจ้าของเชื่อวัวให้โชค

โพสท์โดย ฟงเฮีย เลียยับเยิน
ชาวบ้านควนลาดสาด ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ตื่นเต้นเมื่อพบว่า วัวของเพื่อนบ้านในพื้นที่ถ่ายออกมาประหลาดพร้อมสิ่งนี้

เป็นเรื่องเป็นราว เป็นข่าวกันอีกครั้ง เมื่อ มีชาวบ้านมุงดู ที่บ้านหลังหนึ่ง และ มากันอย่างต่อเนื่อง เพราะได้ยินเรื่องประหลาดที่กล่าวขานโจษจันกันทั่วท้องทุ่ง ซึ่งชาวบ้านไม่เคยเห็นมาก่อน ทาง lottoloso จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 4 ต.ทุ่งไทรทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางบุญจันทร์ ดวงจันทร์ อายุ 53 ปี พบชาวบ้านนั่งห้อมล้อมอยู่ที่ขนำหน้าบ้านจำนวนมาก


พบวัตถุประหลาดที่ชาวบ้านเชื่อว่า วัวได้ถ่ายออกมาเป็นเจ้าสิ่งนี้

จากการตรวจสอบ พบก้อนโลหะ ขนาดยาว 9 ซม. กว้าง 4 ซม. น้ำหนักประมาณ 100 กรัม วางอยู่บนผ้าสีเหลือง ลักษณะคล้ายอลูมิเนียม ด้านหนึ่งผิวขรุขระ อีกด้านหนึ่งเป็นรูปทรงกลมมันวาว ชาวบ้านที่มามุงดูต่างวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน บ้างก็ว่า วัตถุชิ้นนี้มีรูปร่างเหมือนเด็กทารกที่กำลังอยู่ในครรภ์


เจ้าของวัตถุประหลาด เผยถึงที่มาว่า

โดยนางบุญจันทร์ เล่าว่า ตนเลี้ยงวัวพื้นบ้านไว้ในคอกภายในสวนปล์ามน้ำมัน มานานกว่า 20 ปีแล้ว ไม่เคยพบเหตุการณ์ในลักษณ์ดังกล่าวมาก่อน ปัจจุบันมีวัวอยู่ประมาณ 15 ตัว แต่เมื่อช่่วงเช้า ขณะที่ตนเข้าไปกวาดขี้วัว ใส่ถุง เพื่อนำไปใส่ปุ๋ยต้นปล์ามน้ำมัน สังเกตเห็นว่า มีขี้วัวก่อนหนึ่ง มีน้ำหนักมากกว่าปกติ จึงแคะออกมาดู ปรากฎว่า พบชิ้นส่วนโลหะประหลาดดังกล่าว…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่