หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่อยากให้ร้านโทรศัพท์กู้ข้อมูลรูปเก่าๆที่เคยถ่ายไว้ เช่นรูปวาบหวิว จะมีวิธีแก้ยังไงครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถาม

พอดีเพื่อนผมที่สนิทเป็นผู้หญิงมาปรึกษาว่า จะทำไงดีเพราะเคยถ่ายรูปวาบหวิวไว้แล้วลบไปแล้ว แต่ได้ยินข้อมูลมาว่า ถ้าโทรศัพท์พังและเอาไปให้ร้ายซ่อม ร้านสามารถดูดรูปที่ลบไว้กลับคืนมาได้ แล้วอย่างนี้จะแก้ไขยังไงคับ #หักเมมทิ้งแล้วซื้อเมมใหม่จะแก้ได้รึปล่าวคับ หรือว่ามีวิธีอื่นที่ทำให้กู้ภาพไม่ได้บ้างครับ

ตอบ

ศูนย์กู้ข้อมูล ATL รับกู้ข้อมูลทุกชนิด กู้ไม่ได้ไม่คิดเงิน
 

ไม่อยากให้ร้านโทรศัพท์กู้ข้อมูลรูปเก่าๆที่เคยถ่ายไว้ เช่นรูปวาบหวิว จะทำยังไง ขอตอบตามนี้ครับ

iPhone ตั้งแต่รุ่น i4s ขึ้นไป ให้ทำการ Reset หรือ Factory Reset ก็จบแล้ว กู้ยากไม่มีใครไปกู้หรอก ถ้าไม่ใช่คดีก่อการร้าย หรือร้านกู้แพงๆ ส่วน iPhone ตั้งแต่รุ่น i4s ลงไป มีโอกาสกู้ได้ทั้งหมด ให้เอาข้อมูลทับลงไปเยอะๆ ระบบ IOS ถ้าจะหลุด น่าจะหลุดจาก iCloud

Samsung เมมเครื่อง มีสิทธิ์กู้ได้ทุกรุ่น แล้วแต่ฝีมือร้าน แต่ผมทำได้ ส่วน MicroSD หักทิ้งไปเถอะตัวไม่กี่บาท หรือใช้โปรแกรมช่วยลบ ซึ่งอาจกู้ได้ 1-2% นั้นก็แปลว่าอาจซวยเป็นรูปหวิวพอดี 55555

‪#‎ทางที่ดีอย่าถ่าย‬!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: newwin, Pinksweet, Take care of, MAC Mask, โอ๊ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, นางเบิร์ด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาขบวนเกี้ยวของหว่านหรงหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่