หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้อนวอนไปเถอะ !! 14 ภาพน่ารักๆของเหล่าสัตว์โลกที่พยายามจะขอเข้าไปเล่นในบ้านด้วย

โพสท์โดย Faithbook

สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์หรือแถวบ้านมีสัตว์เลี้ยงเยอะก็ต้องเคยเจอกับปัญหาต่างๆที่เหล่าสัตว์เลี้ยงต่างๆพยายามที่จะเข้ามาเล่นด้วยในบ้านอย่างแน่นอน แต่คงจะไม่ได้แน่ๆถ้าหากว่าเราปล่อยให้มันเข้ามา เพราะบางครั้งพวกมันก็ดื้อและซนเกินกว่าที่จะไว้ใจได้นี่น่ะสิ แต่จริงๆแล้วพวกมันก็น่าสงสารนะ เพราะแต่ละตัวก็เหมือนจะอ้อนวอนซะเหลือเกิน เหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลยกับ "14 ภาพน่ารักๆของเหล่าสัตว์โลกที่พยายามจะขอเข้าไปเล่นในบ้านด้วย" จะเป็นยังไงลองไปดูกันเลย

ภาพและข้อมูลจาก brightside.me

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, newwin, ป้าสวย, หมูดำ, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, แม่เสือ, pornpot, cutiebarbie, Tikker, prinzess, ยางามิ ไลท์, J Rambo, Trapped, โสมม, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, พูดไปก็เท่านั้น, Teangmodog, B NuttiCha, หอยแครงน่ารัก, anther9925, zerotype, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, iCherry, makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานสะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายของเเทร่!! เมื่อหนุ่มขับเเท็กซี่ใจดี ไม่คิดค่าโดยสารคุณยาย ยายบอก "ไม่เอายายไม่ลงนะ" เอาดิ๊! ☺ชื่นชมเด็กเก่งฐานะยากลำบากสอบติดโรงเรียนเตรียมทหารได้อันดับหนึ่ง3เหล่าทัพ ตำรวจได้อันดับ8สาวน้อยสุดแกร่งพ่อแม่หย่าร้างกันไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟหาเงินจ่ายค่าเทอมชุดไทย เอาไปใส่กับอะไรก็สวย คราวนี้เป็นตาของตุ๊กตา ลาบูบู้ บ้างแล้วเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่