หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์เจอศพเฮี้ยนของนักประดาน้ำมืออาชีพ ที่แพกลางน้ำ ณ เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 5 ภาพ ที่ บนแพกลางน้ำ ณ เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี

ศพที่ 16 เฮี้ยนจริงๆ
จะเล่าตอนกำลังนำศพขึ้นมาจากใต้น้ำ คือระหว่างที่ผมพบศพแล้วที่ความลึก 45 ม.ก็ใช้มือช้อนไปที่แขนศพแล้วนำขึ้นไปบนผิวน้ำ แต่ระหว่างที่จะถึงผิวน้ำอีก 15 ม. ตัวผมกับศพก็ไปติดกับกิ่งไม้ใหญ่เป็นพุ่มกว้าง ไม่สามารถขึ้นไปได้ ผมก็แกะอยู่พักหนึ่งก็ยังไม่หลุด จึงตัดสินใจปล่อยมือจากศพให้หลุดลงไปยังเบื้องล่างใต้น้ำอีกครั้ง แต่ระหว่างที่ผมปล่อยมือศพลงเบื้องล่าง ผมก็ฉายไฟตามลงไปด้วย!

ทันใดนั้นสิ่งที่เห็นเบื้องล่างใต้น้ำ ผมแทบไม่เชื่อสายตา! ผมเห็นเป็นผู้ชายแก่ผมยาวแหงนหน้ามองขึ้นมาทางผมดูหน้าตาเรียบเฉย ผมคิดในใจว่า ก๊าซไนโตรเจน ในถังทำผมแล้ว แต่พอฉายไฟไปอีกทีก็เห็นเหมือนเดิม ดังนั้นผมเลยไม่มองลงไป แล้วตั้งหน้าตั้งตาแกะกิ่งไม้ออกแล้วขึ้นมาบนผิวน้ำทันทีโดยไม่เล่าให้ใครฟัง (กลัวเขาว่าเราบ้า อีกอย่างกลัวลูกน้องไม่กล้าลงไป)

พอขึ้นมาก็วางแผนกันโดยดำลงไปเอาเชือกผูกศพแล้วช่วยกันดึงขึ้นมาจนสำเร็จ นำศพส่งร.พ.ท่ากระดานเพื่อชันสูตรต่อไป ระหว่างเดินทางกลับบ้านทีมงานดำน้ำชุดที่มาก่อนเมื่อคืนเล่าให้ฟังว่า เจ้าของแพบอกว่าที่ตรงนี้แรงมากมีถ้ำใต้น้ำชื่อ "ถ้ำลั่นทม" มีคนมาเสียชีวิตที่นี่หลายรายแล้ว เป็นที่อยู่ของ "พญานาคราช" ไม่มีใครกล้ามาแถวนี้หรอก แพที่มาจอดตรงนี้แขกที่มาเที่ยวจะเจออาถรรพ์ทุกราย ซึ่งตรงกับที่ทีมงานของพิทักษ์กาญจน์ เจอมาแล้วเมื่อคืน!

ใครหลับก็จะฝันว่ามีเด็กหลายคนมาวิ่งเล่นในแพ ทำให้ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทั้งคืน ถ้าจะให้พบศพจะต้องจุดธูป16ดอก ขอขมาก่อน แล้วตอนที่พบศพจะมีน้ำวนอยู่ตรงที่พบตลอดเวลา ซึ่งทุกคนบอกตรงกันว่าตอนที่ผมลงไปค้นหาจนพบศพแล้วกำลังนำขึ้น น้ำตรงนั้นวนแรงมากไม่ใช่พรายน้ำที่เราหายใจออกอย่างแน่นอน!

ทุกคนที่เห็นพากันตะลึง แต่ก็ไม่มีใครเล่าให้ฟังจนกระทั่งระหว่างเดินทางกลับถึงมาเล่าให้ผมฟังเรื่องที่เจอเป็นเรื่องจริงไม่ได้ปรุงแต่ง ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ว่ากันไม่ได้ แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าสิ่งเล้นลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้มีจริงๆ!!!

ที่มา: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=369571746571992&set=pcb.369571763238657&type=3&theater
เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: makhamdong, โอ๊ย, Sleeping Handsome, ปุ้ม, zerotype, chuanb, เหนื่อยก็พัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีอันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกโกลาหลทั้งคืน น้ำป่าขุนตาลทะลัก-ดินสไลด์ปิดอุโมงค์รถไฟคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่