หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนหนุ่มคนใหม่ของริกกี้ มาร์ติน นักร้องละตินรุ่นใหญ่เอวพริ้ว 4 จี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ริกกี้ มาร์ติน วัย 44 ปี นักร้องชาวเปอร์โตริโก ที่มีผลงานฮิตอย่าง “The Cup Of Life” (เป็นเพลงประกอบฟุตบอลโลก 1998 และทำให้ชื่อเสียงของริกกี มาร์ติน เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป), “Maria”, “Livin’ La Vida Loca” และ “She Bangs” มียอดขายผลงานกว่า 50 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก

อุทิศเวลาให้กับการทำงานสังคมสงเคราะห์ด้วยการก่อตั้ง Ricky Martin Foundation และบังทำหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีของสหประชาชาติอีกด้วย

ในปี 2010 ริกกี มาร์ตินออกมาประกาศว่าตนเป็นเกย์ในเว็บบล็อกส่วนตัว หลังจากถูกตั้งข้อสังเกตมานานจากการร่วมกิจกรรมกับชาวเกย์ตั้งแต่ปี 2000 โดยมีสิ่งที่ภูมิใจ คือการเป็นพ่อของลูกฝาแฝดชาย 2 คน ที่เกิดจากการอุ้มท้องจากน้ำเชื้อของตัวเอง โดยไม่เปิดเผยหญิงผู้รับตั้งครรภ์ให้

หลังจากเลิกลาไปกับแฟนคนเก่าหลายปี ริกกี้ก็มีข่าวกับหนุ่มหลายคนแต่ยังไม่ชัดเจนจากตัวเขาเองว่าจะเรียกใครว่าแฟน จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ริกกี้ ควงหนุ่มนายแบบผิวเข้มนัยน์ตาคมกริบชื่อ Jwan Yosef เดินพรมแดงด้วยกันเข้างานกาล่า an amfAR benefit ที่เป็นงานการกุศลระดมหาเงินเข้าโครงการเอดส์โลก ที่จัดขึ้นในบราซิล

ซึ่งงานนี้สื่อมวลชนตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ เพราะถือว่าริกกี้เปิดตัวคู่เดตครั้งแรกและน่าจะเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วย หลังจากสื่อตามเก็บภาพมาได้สักพักแล้วว่าริกกี้กำลังคบหนุ่มคนนี้

Jwan Yosef เป็นชาวซีเรียที่เติบโตในสวีเดน และปัจจุบันศิลปินทำงานที่ลอนดอน อังกฤษ

แต่ทิมมี่สืบมาแล้ว หนุ่ม Jwan Yosef คนนี้นอกจากจะหน้าหล่อแล้วบอดี้และส่วนอื่นๆ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แถมเขายังเคยเปลือยถ่ายแบบมาแล้วด้วย

มีภาพตัวอย่างมาฝากกันนะฮ่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: โอ๊ย, ginger bread, mon, JGai, โสมม, หญิง วังแตก, zerotype, เหนื่อยก็พัก, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้เกิดสงครามใหญ่ในตะวันออกกลางชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่