หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวใจจะวาย !! เด็กปั้มกรี๊ดหนักมาก เมื่อจู่ๆ คุณลุงรีบลงจากรถมาทำแบบนี้ ก่อนเติมน้ำมัน

โพสท์โดย inoi

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2558 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพสุดฮา จากปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อรถยนต์คันหนึ่งขับแวะปั๊มเพื่อที่จะเติมน้ำมัน แต่จู่ๆลุงเจ้าของรถรีบลงจากรถ แล้วนำน้ำมันพืชมาใส่ถัง ก่อนจะบอกให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันดีเซลเข้าไป เล่นเอาช็อกทั้งปั๊มกันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2558 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพสุดฮา จากปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อรถยนต์คันหนึ่งขับแวะปั๊มเพื่อที่จะเติมน้ำมัน แต่จู่ๆลุงเจ้าของรถรีบลงจากรถ แล้วนำน้ำมันพืชมาใส่ถัง ก่อนจะบอกให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันดีเซลเข้าไป เล่นเอาช็อกทั้งปั๊มกันเลยทีเดียว

ล่าสุดนักวิจัยมีการออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวเรื่องดังกล่าวแล้วว่า น้ำมันพืชสามารถยกเครื่องยนต์ใหม่ได้ ลองเติมน้ำมันพืชจำนวน 2 ลิตร ต่อน้ำมันดีเซล 30 ลิตร (ประมาณน้ำมัน B6) จะทำให้รถกินน้ำมันได้น้อยลงเป็น 14 กม./ ลิตร และประโยชน์อื่นๆดังนี้

1) ฟิล์มหล่อลื่นระหว่างลูกสูบปั๊มคอมมอลเรล ทำให้แรงดันปั๊มสูงขึ้นกว่าเดิม

2 ) ฟิล์มหล่อลื่นระหว่างลูกสูบกับเสื้อสูบ ทำให้ลดช่องว่างที่เกิดจากการสึกหรอ อัตราส่วนกำลังอัดจะสูงเหมือนรถใหม่

3)สามารถผสมได้ดีกับน้ำมันดีเซล ทำให้จุดวาบไฟของดีเซลสูงขึ้น การเผาไหม้ดีขึ้น อุณหภูมิไอเสียต่ำลงกว่าการใช้น้ำมันดีเซลอย่างเดียว…ไม่ต้องผ่า/เปลี่ยน เครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมัน ทำได้ทันที

ที่มา: http://Thailan News(เขาพิมพ์มาไม่มีd)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inoi's profile


โพสท์โดย: inoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, J Rambo, โคโมรินค่ะ, แม่หมูอุ๊, บ่าวสันขวาน, หมูดำ, Pinksweet, กบขึ้นวอ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีป้อนยาน้องแมวแบบง่ายๆ ใคร ๆ ก็ทำได้วิธีรับมือและฟื้นคืนพลังใจจากภาวะหมดไฟชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่