หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review ลงเรียนภาษาอังกฤษกับ Engfinity ครั้งแรก จัดแบบไม่จำกัดชั่วโมง ไม่จำกัดเวลา เจอครูฝรั่งเท่านั้น ลั่นเลย!!

โพสท์โดย ayajung

แวะมารีวิวประสบการณ์หลังจากมาเรียนภาษาอังกฤษที่ Engfinity ให้ฟังกันค่ะ วันแรกก็เจออาจารย์ฝรั่งเลย ถึงกับลั่น! แอบสั่นเวลาคุยด้วย เหงื่อแตกเต็มหัว มือเปียกเลยชั่วโมงแรก แต่ครูฝรั่งรู้ว่าเราตื่นเต้นมาก อย่างเกร็ง ก็พยายามพูดคุยด้วยแบบตลกๆให้ผ่อนคลายค่ะ อาจารย์ใจดี ภาษาอังกฤษตอนนั้น จำได้แค่ Yes No Ok จริง ๆ ถอยหลังลงคลองไปเลย โชคดีว่าอาจารย์พูดไม่ไวมากเลยจับศัพท์พอทันบ้างค่ะ

ด้วยความสด และ Strong จึงพลีชีพจัดหนัก ลงคอร์ส ITS ไป คือลงเรียนแบบไม่จำกัดชั่วโมง ไม่จำกัดเวลา เรียนทุกวันเลยค่ะ ตั้งปฏิญาณตนไว้เลยว่า จบคอร์สนี้กะว่าจีบฝรั่งได้เลย ฮ่า ๆ (มโน) แต่ชีวิตจริงไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วันแรกที่ยังฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดไม่ค่อยได้ กล้าๆกลัวๆเลยรู้สึกทำไมมัน น๊านนนนนนาน เวลาช่างผ่านไปช้า เพราะเรียนแบบเข้มข้นและอัดเต็มที่มาก

แต่หลังจากเรียนผ่านมาได้อาทิตย์แรก เรากลับรู้สึกว่าตอนนี้เราจับการฟังเวลาสนทนา พูดคุยได้ดีขึ้น เราเข้าใจมากขึ้นเวลาอาจารย์พูด และชัดเจนว่าเราพูดได้มากขึ้น อะไรที่เคยเรียนและลืมไปหมดแล้วก็เริ่มฟื้นความจำ นำเอามาใช้อีกครั้ง ตอนนี้เวลาเจออาจารย์รู้สึกไม่เกร็งเท่าไหร่แล้ว ไม่กลัวที่จะทักทาย หรือถามอาจารย์ฝรั่งละค่ะ พูดคุยกับเพื่อนก็เริ่มสนุกกับการเรียนมากขึ้น ชอบวิธีสอนของที่นี่มาก สนุกและไม่ยากอย่างที่คิดไว้ตอนแรก ตัวเองประทับใจ Engfinity รู้สึกว่าเลือกเรียนไม่ผิดที่ เลยอยากมาแนะนำค่ะ ไว้รอดูผลว่าจบคอร์สแล้วภาษาอังกฤษเราจะดีขึ้นแค่ไหน แล้วจะเอามารีวิวต่อในนี้ให้ฟังกันนะคะ วันนี้เอารูปอาจารย์ฝรั่งหล่อๆมาฝากค่ะกับรูปบรรยากาศห้องเรียน ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ

เนื้อหาโดย: ayajung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ayajung's profile


โพสท์โดย: ayajung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?เปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? หมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?เหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอานายทวียืนยัน ราชทัณฑ์ช่วย บุ้ง อย่างสุดความสามารถแล้ว"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่