หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างกับในหนัง ! พาชมฐานทัพลึกลับที่ซ่อนอยู่ในภูเขาสูงของอเมริกา

โพสท์โดย Faithbook

หลายๆคนอาจจะเคยฐานทัพหรือแหล่งหลบภัยของทางการทหารที่แอบซ่อนอยู่ในภูเขามาบ้างแล้วจากในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ หรือตามเรื่องเล่าที่หลายคนเคยได้ยิน แต่วันนี้เราไม่ต้องมโนกันอีกต่อไปแล้ว เพราะนี่คือ Cheyenne Mountain Complex ฐานทัพลับของอเมริกาซึ่งอยู่ในภูเขาที่สูงกว่าน้ำทะเลถึง 7,000 ฟุต ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้ทำการเปิดเผยต่อสาธารณะชนแล้ว ซึ่งฐานทัพแห่งนี้สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการจู่โจมจากสงครามและการสอดแนม ซึ่งจะมีการรายงานข้อมูลต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลกอยู่ตลอดเวลาส่งตรงมาจากฐานทัพแห่งนี้ ข้างในจะเป็นยังไงบ้างลองไปดูกันเลย

ที่แห่งนี้ถูกคุ้มกันเป็นอย่างดีตั้งแต่หน้าทางเข้า น้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้เข้าไป

ป้ายทางเข้าที่ถูกจากภายนอก

ทางเดินดูลึกลับมาก

บรรยากาศดูพิลึกพอสมควร

ประตูป้องกันภัยที่แข็งแรงสุดๆ

ถึงภายในจะแคบแต่ก็มีที่จอดรถที่เพียงพอนะ

มีระบบการดูแลต่างๆและมีพลังงานให้ใช้ประโยชน์อย่างเพียงพอ

โทรศัพท์ในยามฉุกเฉินก็มี

ห้องควบคุม

ภายในมีบรรยากาศของการทำงานอย่างเคร่งขรัด

มีระบบคุ้มกันจากแผ่นดินไหวและภัยธรรมชาติอื่นๆ

มีการแบ่งพื้นที่บางส่วนของถ้ำสำหรับกักเก็บน้ำเพื่อใช้ประโยชน์

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: puddingzii, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, iCherry, mon, คืองี้แก, กบขึ้นวอ, หล่อลงเบื้อย, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ภาพหายากของพระนางซูสีไทเฮา มุมมองที่แตกต่างของราชินีผู้มีอำนาจภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหม10 นาทีเปลี่ยนชีวิต: เผยเคล็ดลับการออกกำลังกายที่พลิกโฉมสุขภาพของคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่