หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายเปลี่ยนใจ ไม่เอาผู้หญิง เพื่อสิ่งที่ดีกว่า

โพสท์โดย มิ้นส์

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

สวัสดีครับ ก่อนที่จะเขียนข้อความเล่าประสบการณ์จริงให้ทุกๆคนได้อ่าน ขอวานเพื่อนๆ(ในเฟส)ใครก็ตามที่แชร์เรื่องราว ขออนุญาติให้ลงแค่ข้อความนะครับ ไม่ต้องติดรูปผมไป ไม่งันจะฟ้องพรบ.คอมนะครับ เตือนไว้ก่อน555+

 

ผมชื่อหนึ่ง แต่ก่อนเคยเป็นผช.แมนๆแท้ๆนี่แหล่ะ มีแฟนเป็นผญ.มาตั้งแต่.ปลาย ผมเป็นนักกีฬาบาส สูง185 เรียนสายวิทย์ห้องคิง มีสาวๆมาชอบเยอะครับ รวมไปถึงตุ๊ดด้วย

จนกระทั่งพอมาถึงปี1 ผมมีแฟนเป็นรุ่นพี่ปี3 หน้าตาพอใช้ ตอนแรกๆผมไม่ได้คิดอะไรกับเขานะ คิดว่าเราเป็นเฟรชชี่และอยากตั้งใจเรียนเพราะสอบเข้าม.นี่ได้ (ยากมากครับ) แต่เขากระซิบมาบอกพี่รหัสผมว่า พี่เค้าชมว่าน่ารัก ก็เลยขอไลกัน

เรา2คนก็ได้คบกันประมาณ4เดือน พักอยู่หอด้วยกัน(หอนอก) จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงความชอบผมก็เริ่มจากเข้าเดือนที่5 มันเริ่มคุยไลบ่อยขึ้น แชทมากขึ้น เล่นมือถือแทบจะทุกเวลาเลยที่ว่าง แถมนอนดึกกว่าผมด้วย พอผมถามมันอ้างว่าคุยเรื่องงานในกลุ่มตลอด ผมไม่ได้เอ๊ะใจอะไร จนกระทั่งวันนั้น ผมไม่ได้บอกมันว่าผมจะกลับเร็ว (วันนั้นไม่มีกิจกรรม) พอไขกุญแจเข้าไป แทบช็อก เห็นมันกับผช.อีกคน อายุน่าจะราวๆ30ขึ้น กำลังนั่งกอดโอบเอวถอดเสื้ออยู่ทั้ง2ตัว ผมไม่โวยวายเพราะตกใจมากๆ มันลุกขึ้นมาหาผมและพูดคำแรกว่า "หนุ่มเค้าขอโทษๆๆ" สักพักมันก้มลงกราบเท้าผม ผมนี่ร้องไห้เลย ในใจคิดอยากจะฆ่ามันด้วยอารมณ์ชายที่เคียดแค้นคนๆนึง แต่ผมไม่ทำในหัวคิดว่าเราเรียนมาดี เราไม่เอาอนาคตมาทิ้งกับคนเลวๆเด็ดขาด
ผมจึงถีบหน้ามันให้พ้นขา ผมเดินออกไปพร้อมกับส่งsmsว่า "ตอนเย็นให้เพื่อนมาช่วยเก็บของจะย้ายออก และจะบอกเลิกกันวันนี้เลย ห้ามโทรมาเด็ดขาด"


วันนั้นผมเลิกกับมันเรียบร้อย ย้ายข้าวของออกมา เพื่อนผมคนนึงบอกว่าให้มานอนด้วยกันก่อนจนกว่าจะหาห้องใหม่ ตอนนั้นในหัวผมมีแต่ความรังเกียจมันลามไปถึงเกียจผู้หญิงทุกคนยกเว้นแม่ ในหัวมีแต่ "อะไรฟะอุส่าห์ไม่นอกใจแต่มันกับมาทำกับเราได้"


คืนนั้นที่ผมนอนกับเพื่อนชาย ผมนอนไม่หลับ ผมได้พรรณาประมาณว่า ทำไมผู้หญิงถึงเลว เลว เลว เพื่อนผมมันพูดคำๆนึงมาว่า "แล้วทำไมมุงไม่เปลี่ยนมาคบผู้ชายดูละ เคยได้ยินคำๆนึงปะว่า ชายใดได้ลองกับชาย แล้วจะติดใจ"

ผมหัวเราะลั่น เอ้ยยังไง ติดใจ จะดีหรอวะ เพื่อนผมมันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาผช.คนนึง สักพักผช.คนนั้นเข้ามา ผมนี่แทบช็อก(วันนั้นช็อก2รอบ) ผช.คนนั้นเป็นถึงดีกรีเป็นเดือนคณะ หน้าตาดี ผมตกใจนี่เค้าเป็นเกย์หรอ เพื่อนผมบอกว่า ตามสบายเลยตูขอไปกินเหล้าก่อนวันนี้ค้างห้องเพื่อน อ้าวทิ้งผมไว้กับนายคนนี้


เขาชวนผมคุยสนุกดีมาก พูดจาน้ำเสียงสุภาพมาก มีคำนึงบอกกับผมว่า สมัยนี้คนเป็นเกย์เยอะแยะไป ผมถามเค้าว่า อ่าวพวกนั้นเขาไม่ได้เป็นมาตั้งแต่เกิดหรอ เขาตอบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นกันมาตั้งแต่แรก แต่มีบางส่วนเพิ่งมาเป็นเพราะค้นพบสิ่งทีดีกว่าดีกว่าการมีแฟนเป็นชะนีแน่นอน มันทำให้ผมขำนะ คำพูดเค้าประกอบกับตอนนี้ผมมองผู้หญิงในแง่ร้าย ผมก็เลยลองของพูดท้าทายขึ้นมาว่า งันลองมาทำให้รู้สึกว่าอยากมีอะไรด้วยหน่อยสิ ทำได้ป่าว ผมเป็นชายแท้นะ

 

ต่อไปนี้ เป็น 18+ (ฝากเตือนเยาวชนที่อ่าน โปรดมีผู้ปกครองมาแนะนำ)

 

"เขาได้ลูบไล้ร่างกายผม จากหน้าอก เขาได้โน้มตัวมาเลียหัวนมผม ขณะนั้นผมยังไม่รู้สึกอะไรมาก แต่น้องชายก็เริ่มขยับนิดๆ จากนั้นเขาก็มาไซร้คอผม ผมนี่รู้สึกเริ่มเกรงๆที่ตัว ในใจคิดเอ้ยทำไมเราถึงเริ่มมีอารมณ์กับผู้ชายด้วยกัน เขาก็เริ่มปลดกางเกงผม แรกๆผมขืนนะ แต่เขาลูบเป้าเบาๆ จนกระทั่งน้อยชายผมแข็งตัวสุด ผมคิดในใจเอ้ยนี่เรากำลังจะมีอะไรกับผู้ชายครั้งแรกในชีวิตหรอเนี่ย เขาก็ถอดกางเกงผมจนได้ เขาก็ค่อยปลดกางเกงเขาเหมือนกัน น้องชายเขาแข็งตัวมากพอๆกับของผม เขารูดให้ผม ผมรู้สึกตอนนั้นว่า เขาชักว่าวให้ผมเก่งกว่าอินั่นเป็น10เท่า


เขาให้ผมลองมาจับของๆเขา ตอนแรกผมก็กล้าๆกลัวๆนะ เพราะเคยแหย่แต่รูหอย แต่พอได้ลองจับของเขา ก็เออไม่เลว เขากระซิบบอกว่า "ลองค่อยๆรูดดิ สนุกนะ มีเหมือนกัน ย่อมรู้ใจกันดี" ผมก็รูดให้เขา มันรู้สึกมันมือดียังไงก็ไม่รู้ เหมือนออกกำลังแขนไปในตัว และเขาก็อมให้ผม ผมรู้สึกทันทีว่า "เอ้ย อมเก่งกว่าอินั่นหลาย100เท่า" นี่นะหรอที่เพื่อนมันบอกว่า นี่แหล่ะคือสิ่งที่ดีกว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เหงื่อออกที่ตัวแล้ว แข็งมากด้วย จากนั้นเขาให้ผมลองอมของเขา ณ ตอนนั้นผมเนี่ยอยากรู้อยากลองไปหมด ก็เลยอมของเขาพบว่า "เอ้ยย กลิ่นไม่เหม็นคาวเท่าของอินั่นเลย สะอาดกว่าอินั่นหลาย100เท่า"

จนกระทั่งเขาไปหยิบถุงยางมาสวมให้ผม และความตื่นเต้นก็มาถึง เขาเริ่มท่านั่งเทียนให้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับผู้ชาย "เอ้ยมันฟิตมาก มากกว่ารูของอินั่นหลายเท่าจริงๆ" เขาขย่มให้ผม โอวผมนี่รู้สึกสนุกและเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน และหลังจากนั้นเราก็เล่นกันหลายท่าครับ ขอเขียนไว้แค่นี้พอ55555+

พอหลังจากที่เรามีอะไรกันเสร็จเรา2คนก็นอนกอดกัน พอรุ่งเช้าต่างคนต่างไปเรียน

ผมนี่นั่งอมยิ้มทั้งวัน มันไม่เหมือนอาการของคนที่เลิกกับแฟนเลยแม้แต่น้อย ตื่นเต้นมาก ชอบมาก อยากรู้จักกับเดือนคนนั้นต่อ ตอนเย็นเรานัดเจอกันพากันไปทานข้าวกัน

จนในที่สุดเรา2คนตกลงว่าลองคบกัน (เร็วมากครับอันนี้จริงๆ) เพราะเขาโสด เพิ่งเลิก เขาบอกว่าเคยแอบมองผมเวลาเล่นบาส ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาอีกแล้ว "นี่เราจะมีแฟนคนแรกเป็นผู้ชาย เป็นถึงเดือนคณะ หน้าตาดีซะด้วย"

 

ผมได้ย้ายเข้าไปอยู่ในหอเขา ค่าใช้จ่ายเราช่วยกันคนละครึ่ง ค่ากินก็อเมริกันแชร์ ทุกอย่างร่วมกันจ่าย ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ไม่เหมือนตอนที่ผมคบกับผู้หญิงเลย ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะจ่ายมากกว่า

 

เวลาผ่านไปไม่กี่วัน เรื่องราวของผมกับแฟน(ผู้ชาย) เริ่มรู้กันไปทั้งรั้วมหาลัย ทั้งเพื่อนที่คณะ เพื่อนของแฟน คณะอื่นๆ รวมถึงอาจารย์ มีเสียงซุบซิบเม้ากันว่า เนี่ย2คนนี้เขาเป็นแฟนกัน อีกคนเป็นนักกีฬาอีกคนเป็นเดือน แต่ผมไม่รู้สึกอายอะไรเลยนะ เพราะทุกวันนี้ผมชอบเดินจับมือกับเขาบ่อยๆ ไปกินข้าวกัน สวีทกันมากๆ ไม่รู้สึกเบื่อเลย ได้ยินเสียงใครหลายๆคนบอกว่า หล่อทั้งคู่เลย รู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมาก มีอยู่วันนึง อ.ที่คณะได้ชวนคุยในห้องอาหาร อ.บอกว่ารู้เรื่องราวว่าเราเปลี่ยน มีแฟนเป็นผู้ชายแล้ว ขนาดคณบดียังทราบเลย 555เขินมากๆ


ตอนนี้ผมบอกตัวเองได้อย่างเปิดเผยว่า ผมมีแฟนเป็นผู้ชาย ไม่ชอบผู้หญิงอีกต่อไป เคยลองเปิดหนังAVดูเล่นๆ ไม่รู้สึกเสียวกับหอยอีกแล้ว แต่กลับมีอารมณ์ที่จะดูกล้วยของพระเอกแทน อิอิ
และตอนนี้ผมมั่นใจว่า ผมไม่ชอบกินหอย แต่ผมชอบกินกล้วยแทน อร่อยกว่า มีคุณประโยชน์กว่าเยอะ

และนี่คือชีวิตใหม่ สิ่งใหม่ที่เปลี่ยนแปลงผมไปในทางที่ผมรู้สึกว่าดีมากๆ ความรู้สึกเหมือนกับนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นพบความก้าวหน้าในชีวิต ความยิ่งใหญ่ และมีความสุขมากขึ้น

และผมขอนับว่า แฟนหนุ่มของผม(เดือนคนนี้)คือแฟนคนแรกของผม แต่ผมลืมผู้หญิงคนก่อนไปหมดทุกคนครับ เพราะว่าพวกนั้นเป็นได้แค่ "ชะนี" อิอิ

 

จากการที่ผมได้เปลี่ยนตัวเอง ทำให้

1. ผมมีเงินเก็บได้มากขึ้น(ไม่ต้องเสียเงินมากตอนที่คบกับชะนี)
2. ดูหน้าตาสดใสมากขึ้น (รู้ใจกันดีกว่ามาก รู้จุดเสียวได้ดีกว่ามาก เสียวกว่ามีไรกับชะนีอีก55+ )
3. ได้ประสบการณ์ที่ดีกว่ามาก รู้ว่านอกจากรุกที่เสียวแล้ว การรับมันก็ทำให้เราสำเร็จความใคร่ได้ดีมากๆ ปล.ปัจจุบันผมกับแฟน(เดือนคณะ)ได้ผลัดกันรุกรับเรียบร้อยแล้ว555+
4. ได้เพื่อนกลุ่มใหม่เพิ่มมากขึ้น สนุกมาก เฮฮา คุยกันถูกคอ
5. มีความสุขเพิ่มขึ้น

 

ที่มา: https://web.facebook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: zerotype, Andreas, เพ้ยเพ้ย, makhamdong, vho, โอ๊ย, anther9925, ไข่เจียวหมูสับ, กอกระดุม, mariney, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024Cheng Xiao @ OK! China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1192.1รุก(นอนทับ)กับลุก(นั่งทับ)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่