หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนใจแม่บ้าน! เชิญพบกับไม้แขวนเสื้อสุดล้ำจากญี่ปุ่นที่จะทำให้ปัญหาเสื้อไม่แห้งหมดไป

โพสท์โดย Faithbook

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศอันดับต้นๆของโลกที่มีอะไรมาให้เราว้าวอยู่อย่างเสมอ.. โดยนอกจากความเป็นญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่นแล้วเนี่ย พวกอุปกรณ์ต่างๆที่เค้าพัฒนาออกมาเพื่อทำให้ ‘ชีวิตง่ายขึ้น’ ก็เป็นอีกไฮไลท์ของคนญี่ปุ่นเหมือนกันโดยหลายๆ อย่างที่เค้าทำออกมาก็ทำให้ปากของเราอุทานออกมาว่า เฮ้ย! และนึกในใจว่า มันคิดได้ยังไงวะ? ทุกครั้งไป

เช่นเดียวกับอุปกรณ์ชิ้นนี้ที่น่าจะถูกใจเหล่าบรรดาแม่บ้าน (ซึ่งก็ใช้พ่อบ้านทำงานบ้านอีกที) นั่นก็คือไม้แขวนเสื้อนั่นเองครับ แต่ที่มันพิเศษไปกว่านั้นก็คือว่าไม้แขวนเสื้ออันที่เราเห็นในรูปนี้สามารถพ่นไอร้อนออกมาได้ ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าเสื้อจะแห้งหรือไม่?

โดยวิธีการใช้งานนั่นก็คือนำเอาชิ้นส่วนของไม้แขวนเสื้อมาประกอบเจ้าด้วยกันตามภาพ และกดสวิตช์เพื่อพ่อไอร้อน โดยไอร้อนนั้นจะไหลไปตามท่อของตัวไม้แขวนนั่นเองครับ และถ้าหากอยากทำให้รองเท้าแห้งก็สามารถดัด งอ ตามการใช้งานได้อีกด้วย

เชื่อว่าเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้คงถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน หากใครสนใจก็สามารถไปหิ้วกลับมาใช้ได้ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาทเท่านั้น! แต่โดยความคิดส่วนตัวแล้วสำหรับประเทศไทย อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่เพราะอากาศบ้านเรานั้นร้อนแบบที่ว่าตากผ้าให้แห้งได้ภายใน 30 นาที และคุณแม่บ้านยังเอาไว้เป็นอาวุธประจำกายเมื่อเหล่าพ่อบ้านกลับบ้านดึกๆดื่นๆ ไม้ได้อีกด้วย (ก็แพงนี่เน๊อะ 555 ล้อเล่นนะครับ)

 

 
ที่มา: http://jimmysoftwareblog.com/node/3287
ที่มา : ITmedia, Thanko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
การออกแบบเครื่องบินความเร็วเหนือเสียงไร้ปีกด้วยความเร็ว 1,850 กม./ชมDigital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่