หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้องไห้หนักมาก !!! ถ้าวันนี้ไม่ไปดู 1600 แพนด้า โชว์ วันสุดท้ายแล้ว..10-4-16

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

หลังจากแพนด้าในโครงการ ‘1600 Pandas+’ ได้เดินทางไปรอบโลก  ในที่สุดก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะได้ต้อนรับแขกผู้น่ารักกันแล้ว เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาสาเป็นเจ้าภาพพาเหล่าแพนด้าน้อยไปทั่วไทย ให้ทุกคนได้สัมผัสความน่ารักสดใสอย่างใกล้ชิด

 

ใครยังไม่ได้ไปดู และ อยากดู รีบหน่อยน่ะครับ มีจัดงานถึงแค่

วันอาทิตย์นี้ 10 เมษายน 2559 วันสุดท้ายแล้ว ที่ central Embassy

 

F R E E 

 

{ คลิป บรรยากาศ 1600 Pandas+ tour }

 

 
 
หลังจากได้ออกเดินทางรอบประเทศไทยมาแล้ว 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, หล่อลงเบื้อย, มาแรง, MoreFuture, zerotype, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล27:บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่