หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยววัดอนาลโยจังหวัดเล็กๆที่สวยงาม

เนื้อหาโดย nasliverother

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ ถ้ามีผิดพลาดอะไรผมขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับ ติชมกันได้นะครับ

วัดอนาลโย เป็นวัดที่เก่าแก่ของจังหวัดพะเยา เป็นวัดที่ผมชอบไปมาก บรรกาศร่มรื่นสงบสุข และเต็มไปด้วยป่าไม้ ระหว่างทางมีร้านกาแฟที่น่ารักๆ บริการเป็นกันเองให้ได้ลองรับประทานกัน 

 

ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวPostjungด้วยนะครับ :)

 

ถึงแล้ววววว "ร้านดอกรัก"

ร้านกาแฟที่อร่อยและมีอาหารมากมายที่อยากให้ลองนะครับ

 

ทางเข้าวัดอนาลโยนะครับ ก็จะมีให้วางเหรียญตามปีนักษัตรด้วยนะครับ และข้างในก็จะมีพระพทุธรูปต่างๆมากมายนะครับ ลองชมได้ตามภาพนะครับ

 

 

 

เนื้อหาโดย: nasliverother
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nasliverother's profile


โพสท์โดย: nasliverother
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: newwin, ป้าสวย, zerotype, ผีเสื้อน้อย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, เจ๊แยมมมมมม ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่