หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่อง เมฆพิษ ‬‎chemtrails‬

โพสท์โดย Faithbook

เรื่อง ‪เมฆพิษ‬ ‪‎chemtrails‬ 

เคยเงยหน้ามองท้องฟ้าไหม๊?
บ้านเราเมืองไทยอาจไม่มี แต่ในต่างประเทศมีให้เห็นตลอด ลักษณะเป็นเส้นขาวๆยาวๆเหมือนเมฆ หรือคล้ายไอพ่นเครื่องบิน
(ขยายความไอพ่นเครื่องบิน จริงๆแล้วคือน้ำที่ออกมาจากเครื่องบินเมื่ออยู่ในชั้นอากาศ Atmosphere น้ำเจอกับความเย็น-40ทำให้กลายเป็นเกล็ดน้ำแข็ง)

คนคิดค้นคือ Edward T e l l e r หลักการคือพ่นอนุภาคขนาดไมครอนของอลูมิเนียมในชั้นบรรยากาศเพื่อเพิ่ม “อัตราการสะท้อนแสงกลับ”( albedo ) ของโลกเรา (ขยายความ:คือกั้นแสงแดดให้ทะลุชั้นบรรยากาศได้น้อยลง แสงแดดจะตกสู่พื้นโลกน้อยลง ความร้อนก็น้อยลง ) 


สภาวะโลกร้อน สาเหตุส่วนน้อยเองที่เกิดมาจากสภาวะเรือนกระจก .....สภาวะโลกร้อนสาเหตุใหญ่ /สาเหตุหลัก คือระบบสุริยะมีปฎิกิริยาเพิ่มขึ้น( increase in solar activity)จากจุดดับบนดวงอาทิตย์.

ทำไมสาธาณชนไม่รู้เรื่องนี้ คนทั่วไปน่าจะรู้ได้ เพราะไม่เห็นจะเกี่ยวกับความมั่นคง?

พูดแบบนักวิทยาศาสตร์...... มันเหมือนเล่นพนันนะ คือนักวิทยศาสตร์ก็ไม่ได้รู้จริงอะไร...วิธีนี้อาจได้ผลหรือไม่ได้ผลเลย ...แต่ที่แน่มันมีผลกระทบแง่ลบกับสุขภาพ กับสภาพภูมิอากาศ เรื่องทดลองเมฆเคมี c h e m t r a i l s นั้นกระทบโลกทั้งใบ แต่การตัดสินใจพ่นเมฆพิษ คนกลุ่มหนึ่งเท่านั้นตัดสินใจทำ ไม่ได้ผ่านกระบวนการพิจารณาจากสังคม หรือหน่วยงานรัฐ พวกที่ทำจึงพยายามปกปิดเป็นความลับ

วันนี้ผมยกตัวอย่างเรื่องเมฆเคมี Chemtrail เพราะมันกำลังคืบคลานเข้ามาในบ้านเรา
จะเห็นได้ว่า ผู้นำบางท่าน สนับสนุน นาซ่า (Nasa) ในการลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติการในอู่ตะเภา โดยทำการทดลองเกี่ยวกับสภาพอากาศ เพื่อสำรวจกระแสลมและเมฆ ในบริเวณ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้. เพื่อรู้ทางลม หรือ การเคลื่อนที่เมฆแล้ว การโปรยสารจะทำได้ผลมากขึ้นและมีหลายประเทศได้เข้าร่วมแล้ว แต่ไทยได้รับการต่อต้านจึงปิดโครงการไป..

ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้นะเพราะ เรื่องราวนี้เป็นเพียงทฤษฏี หรือ ทฤฏษีสมคบคิด(conspiracy theory)
แต่เราจะเห็นเมฆเป็นเส้นๆเหล่านี่ได้บ่อยๆในภาพยนต์ HOlleywood เพราะพวกเค้าต้องการให้เราชินตาจนเห็นว่าเป็นเรื่องปรกติ
เช่น เรื่อง 127hours จะมีเยอะมากจนผิดปรกติเลย...


หลายครั้งที่สหรัฐเองทดลอง ซ้อนทดลอง มีการทดลองลับ (secret project) มากมาย บางครั้งการทดลองเริ่มต้นด้วยความประสงค์ดี บางครั้งเพื่อวัตถุประสงค์ร้ายแอบแฝง แต่ทำเพื่อตนเองล้วนๆ

Chemtrails และ Contrails ต่างกันนะครับ

Contrails มาจาก jet engines ถึงแม้จะบอกว่ามันมีโอกาสอยู่ในอากาศได้นานในบางครั้ง { If the atmosphere is near saturation, the contrail may exist for some time. Conversely, if the atmosphere is dry, the contrail will dissipate quickly.}

แต่ Chemtrails นั้นมาจากการพ่นสารเคมีที่อยู่ในเครื่องเช่น ในคลิปนี้

ถึงแม้ จะบอกว่า Geo-Engineering program ก็นะ

ทำให้คิดไปถึง Project SHAD 112

แต่ข้อมูลมีทั้งจริงและเท็จ แทบแยกจากกันไม่ออก เพราะเค้าตั้งใจที่จะทำให้มันเป็นแบบนั้น สร้างความสับสน

ลอง Search {who controls the media}

แถมคลิปนี้เพื่อเปิดโลกกระทัศน์ 

Chemtrail ไม่ใช่ hoax แต่เป็น conspiracy หรือทฤษฎีสมคบคิด โปรใช้วิจารณาญาณในการอ่าน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ประโยชน์ของ ไข่ไก่ กินแล้วดีมีประโยชน์ร้านกาแฟไร้ชั้นในแห่งแดนอาทิตย์อุทัย
ตั้งกระทู้ใหม่