หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าซื้อ S7 กับ AIS ได้สิทธิ์ถอยรุ่นใหม่ราคาพิเศษในปีหน้าเหรอคะ

โพสท์โดย Hamonii

เหมือนจะเห็นโฆษณาผ่าตาแวปๆ ในหน้า facebook หรือใน line นี่แหละค่ะ จำไม่ค่อยจะได้และ ว่าถ้าซื้อ S7 กับ AIS ได้สิทธิ์ถอยรุ่นใหม่ราคาพิเศษในปีหน้านี่จริงป่ะคะ จะได้วางแผนเผื่ออนาคตรอ S8 ไปด้วยเลยในตัว แฮ่...

เนื้อหาโดย: Hamonii
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hamonii's profile


โพสท์โดย: Hamonii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหมส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Model from France 002.Beautiful female model from China002เหมือนต้องการใครสักคน แต่จริงๆ แล้วต้องการสิบคน 002.ฮักแบบไม่มีเหตุผล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่