หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าเจฟฟ์ กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ไปดูขนาดของเจ้า เจฟฟ์กระต่ายยักษ์จากอังกฤษเจ้าของสถิติโลก กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก ตัวล่าสุดจาก กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ดกันครับ

เจ้าเจฟฟ์ กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก

นี่คือกระต่ายยักษ์ความยาวกว่า 1.34 เมตร และหนักถึง 19 กิโลกกรัม อายุ 18 เดือน สายพันธุ์คอนติเนนตัลไจแอนท์ มันมีชื่อว่า เจฟฟ์ อาสัยอยู่กับเจ้าของในเมืองโซเมอร์เซ็ต ประเทศอังกฤษ ความยาวของเจฟฟ์ นั้นทำลายสถิติของกระต่ายตัวพ่อของมันอย่าง ดาริอุส ลงไปเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจฟฟ์นั้นจะครองสถิติโลกนี้ได้ไม่นานนักเพราะว่า น้องสาวของมันที่ชื่อว่า เอ็นยา วัยเพียง 5 เดือนเท่านั้น แต่มีควาามยาวถึง 0.9 เมตร แล้ว และอาจจะยาวได้มากถึง 1.5 เมตร เลยละครับ

เจ้าเจฟฟ์ กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก

เจ้าของกระต่ายดังกล่าวชื่อว่า นางแอนเน็ตต์ เอ็ดวาร์ดส์ ซึ่งเป็นผู้ที่เพาะพันธุ์กระต่ายยักษ์มานานกว่า 10 ปี บอกว่าเคล็ดลับที่ทำให้กระต่ายมีขนาดใหญ่ได้มากนั้น เพราะอาหารที่เราให้กระต่ายกินเป็นประจำซึ่งก็คือ ก้านบรอกโคลีและบิสกิตชนิดหนึ่ง และกระต่ายแต่ละตัวนั้นจะมีบุคคลิกและความฉลาดที่แตกต่างกัน โดยมันมักจะทำตัวเหมือนกับสุนัขมากกว่ากระต่ายซะอีก

เจ้าเจฟฟ์ กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลกเจ้าเจฟฟ์ กระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก

เจฟฟ์เจ้าของสถิติกระต่ายที่ตัวยาวที่สุดในโลก จะกินหญ้าแห้งออร์แกนิค 1 กิโลกรัม และกิน แครอต ก้านบรอกโคลี เมล็ดทานตะวันและข้าวบาร์ลีย์ อีกวันละ 2 ชาม เลี้ยงไม่ง่ายเลยน่ะครับ กระต่ายยักษ์เนี้ย

ที่มา : linkis

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tabebuia, ปุ้ม, iCherry, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่