หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่เที่ยวใหม่ "หนองบัวหลวง-เชียงราย "พักลมร้อน-สงกรานต์สามเหลี่ยมฯ-เวียงเก่า

โพสท์โดย ncn




อบต.ป่าสัก อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ส่งเสริมการท่องเที่ยว ณ หนองบัวหลวง บ้านสันมะเค็ด ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่กว้างประมาณ 246 ไร่ ภายใต้สโลกแกน "แอ่วหนอง ล่องแพ แลวิว ณ หนองบัวหลวง"

     การเปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่นี้ ได้จัดให้มีการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงคาบาเร่โชว์ การประกวดมิสควีน หนองบัวหลวงสาวประเภท 2  การแข่งขันพายเรือชักคะเย่อ การแข่งขันมวยทะเล และการแข่งขันพายเรือหัวใบ้ท้ายบอด

     ปัจจุบันได้มีการส่งเสริมให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ สร้างอาชีพและรายได้ รวมทั้งสร้างความสามัคคีและเข้มแข็งของคนในชุมชน สิ่งสำคัญคือภูมิประเทศของสถานที่ตั้งอยู่ระหว่างสามแหลี่ยมทองคำและเมือง ประวัติศาสตร์เชียงแสน อ.เชียงแสน มีการปรับปรุงสถานที่ มีแพให้บริการนักท่องเที่ยวในหนองบัวหลวงประมาณ 400 ลำ

     คาดว่าเทศกาลสงกรานต์นี้ จะมีนักท่องเที่ยวไปเยือนไม่ต่ำกว่า 10,000 คน ซึ่งทางชุมชนมีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ร่วมกับฝ่ายปกครอง นรข.เขตเชียงราย วันละไม่ต่ำกว่า 20 นาย
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kimkim, makhamdong, princesleep, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
How to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าบรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา 
ตั้งกระทู้ใหม่