หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่เที่ยวใหม่ "หนองบัวหลวง-เชียงราย "พักลมร้อน-สงกรานต์สามเหลี่ยมฯ-เวียงเก่า

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย ncn

ที่เที่ยวใหม่ "หนองบัวหลวง-เชียงราย "พักลมร้อน-สงกรานต์สามเหลี่ยมฯ-เวียงเก่า




อบต.ป่าสัก อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ส่งเสริมการท่องเที่ยว ณ หนองบัวหลวง บ้านสันมะเค็ด ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่กว้างประมาณ 246 ไร่ ภายใต้สโลกแกน "แอ่วหนอง ล่องแพ แลวิว ณ หนองบัวหลวง"

     การเปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่นี้ ได้จัดให้มีการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงคาบาเร่โชว์ การประกวดมิสควีน หนองบัวหลวงสาวประเภท 2  การแข่งขันพายเรือชักคะเย่อ การแข่งขันมวยทะเล และการแข่งขันพายเรือหัวใบ้ท้ายบอด

     ปัจจุบันได้มีการส่งเสริมให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ สร้างอาชีพและรายได้ รวมทั้งสร้างความสามัคคีและเข้มแข็งของคนในชุมชน สิ่งสำคัญคือภูมิประเทศของสถานที่ตั้งอยู่ระหว่างสามแหลี่ยมทองคำและเมือง ประวัติศาสตร์เชียงแสน อ.เชียงแสน มีการปรับปรุงสถานที่ มีแพให้บริการนักท่องเที่ยวในหนองบัวหลวงประมาณ 400 ลำ

     คาดว่าเทศกาลสงกรานต์นี้ จะมีนักท่องเที่ยวไปเยือนไม่ต่ำกว่า 10,000 คน ซึ่งทางชุมชนมีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ร่วมกับฝ่ายปกครอง นรข.เขตเชียงราย วันละไม่ต่ำกว่า 20 นาย
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kimkim, makhamdong, princesleep, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable FashionCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่