หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครั้งหนึ่งที่เกาะล้าน

เนื้อหาโดย Suwanna Maunkaew

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน เราจะมาเล่าประสบการณ์การไปเที่ยวของเรากับเพื่อนๆและแฟนของเราให้ฟังค่ะ เราอยู่ที่ศรีสะเกษเพราะมาเรียนที่นี่ค่ะ เดินทางเมื่อวันที่25มีนาที่ผ่านมา ตื่นเต้นมากเลยกับการไปเที่ยวเกาะครั้งแรก รถออก20:30น. อิอิ ถึงพัทยาตอนตี5 ค่ะ พอถึงก็เหมารถ2แถวไปท่าเรือแหลมบาลีฮายคะ ลืมไปว่าไปกันทั้งหมด4คนค่ะ มีเรา แฟนเรา เพื่อเราอีก2คน ต่อนะคะ พอถึงท่าเรือแล้วก็วิ่งรีบไปขึ้นเรือรอบแรกเลยค่ะ 7โมงเช้า นั่งเรือไปถึงท่าหน้าบ้านเวลา7:30พอดีเลยค่ะ หลังจากนั้นทางที่พักก็มารับพวกเราที่ท่าหน้าบ้านไปที่พัก พอถึงที่พักพวกเราก็รีบทำการเก็บของอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตะลอนตามเกาะต่างๆ อิอิ หาดแรกที่ไปหาดนวลค่ะ เป็นหาดที่สงบมากๆเลยค่ะไม่ค่อยมีคนเลย หาดที่2หาดตาแหวนค่ะหาดนี้มีทัวร์จีนเยอะมากค่ะคนก็เยอะน้ำใสมากๆเลย ถึงหาดนี้พากันแชะภาพอยู่นานมาก555555 หาดต่อไปเป็นหาดสังวาลย์ค่ะ มันเป็นสะพานเชื่อมเดินไปจากหาดตาแหวนค่ะ แล้วก็พากันขี่รถไปจุดชมวิว บอกได้เลยว่าสวยมากๆเลยค่าาแต่เราเป็นคนกลัวความสูงขี่รถแต่ละทีต้องร้องตลอดเลย ทางชันและสูงมากค๊าาา ถ้าไปเที่ยวกันต้องระวังนะคะ หลังจากนั้นก็พากันไปทานข้าวเที่ยงค่ะ หนีไม่พ้นส้มตำ 55555 พอทานเสร็จก็กลับห้องไปพักผ่อนเพราะแดดร้อนมา ไปตะลอนอีกทีหาดแสมตอนบ่าย2ค่ะเพราะเตรียมจะไปเล่นน้ำกัน  หาดแสมก็ใหญ่ไม่แพ้หาดตาแหวนเลยค่ะ น้ำใสเย็นฉ่ำมาก จะรออะไรล่ะคะ รีบกระโดดลงน้ำทันทีเลย เล่นแบบไม่กลัวผิวไหม้เลยเย็นสบายสุดๆค่ะ  แฮ่ๆเผลอแปบเดียวจะมืดละ ออกจากหาดแสมก็ไปตลาดซื้ออาหารทะเลมากินกันค่าา อาหารสดทุกอย่างเลยค่ะ ได้อาหารมาแล้วกลับห้องกัน อาบน้ำกันค่ะเหนียวตัวมาก 19:30น .พร้อมแล้วอาหารเย็นกับปิ้งย่างซีฟู้ด ลุยกันเล๊ยยยย วันรุ่งขึ้นก็ไปซื้อของฝากก่อนกลับค่ะ ได้เสื้อมาตัวนึง ถึงเวลาลาแล้วเกาะล้านทางที่พักก็ไปส่งที่ท่าหน้าบ้านตอนกลับดูเหมือนว่าอากาศจะเป็นใจเหลือเกิน ฝนตกหนักมากค่าาแต่ก็ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย  ทริปนี้ทั้งสนุกและคุ้มมากๆเลยค่าา  ไปแล้วนะคะ

 

เนื้อหาโดย: Suwanna Maunkaew
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suwanna Maunkaew's profile


โพสท์โดย: Suwanna Maunkaew
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, เผลอหัวใจ, ซาอิ, mon, ไข่ขวาน, makhamdong, วรลักษณ์, zerotype, vho, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?obstacle: อุปสรรคHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
วัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.GHow to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม
ตั้งกระทู้ใหม่