หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครั้งหนึ่งที่เกาะล้าน

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. เนื้อหาโดย Suwanna Maunkaew

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน เราจะมาเล่าประสบการณ์การไปเที่ยวของเรากับเพื่อนๆและแฟนของเราให้ฟังค่ะ เราอยู่ที่ศรีสะเกษเพราะมาเรียนที่นี่ค่ะ เดินทางเมื่อวันที่25มีนาที่ผ่านมา ตื่นเต้นมากเลยกับการไปเที่ยวเกาะครั้งแรก รถออก20:30น. อิอิครั้งหนึ่งที่เกาะล้าน ถึงพัทยาตอนตี5 ค่ะ พอถึงก็เหมารถ2แถวไปท่าเรือแหลมบาลีฮายคะ ลืมไปว่าไปกันทั้งหมด4คนค่ะ มีเรา แฟนเรา เพื่อเราอีก2คน ต่อนะคะ พอถึงท่าเรือแล้วก็วิ่งรีบไปขึ้นเรือรอบแรกเลยค่ะ 7โมงเช้า นั่งเรือไปถึงท่าหน้าบ้านเวลา7:30พอดีเลยค่ะ หลังจากนั้นทางที่พักก็มารับพวกเราที่ท่าหน้าบ้านไปที่พัก พอถึงที่พักพวกเราก็รีบทำการเก็บของอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตะลอนตามเกาะต่างๆ อิอิ หาดแรกที่ไปหาดนวลค่ะ เป็นหาดที่สงบมากๆเลยค่ะไม่ค่อยมีคนเลย หาดที่2หาดตาแหวนค่ะหาดนี้มีทัวร์จีนเยอะมากค่ะคนก็เยอะน้ำใสมากๆเลย ถึงหาดนี้พากันแชะภาพอยู่นานมาก555555 หาดต่อไปเป็นหาดสังวาลย์ค่ะ มันเป็นสะพานเชื่อมเดินไปจากหาดตาแหวนค่ะ แล้วก็พากันขี่รถไปจุดชมวิว บอกได้เลยว่าสวยมากๆเลยค่าาแต่เราเป็นคนกลัวความสูงขี่รถแต่ละทีต้องร้องตลอดเลย ทางชันและสูงมากค๊าาา ถ้าไปเที่ยวกันต้องระวังนะคะ หลังจากนั้นก็พากันไปทานข้าวเที่ยงค่ะ หนีไม่พ้นส้มตำ 55555 พอทานเสร็จก็กลับห้องไปพักผ่อนเพราะแดดร้อนมา ไปตะลอนอีกทีหาดแสมตอนบ่าย2ค่ะเพราะเตรียมจะไปเล่นน้ำกัน  หาดแสมก็ใหญ่ไม่แพ้หาดตาแหวนเลยค่ะ น้ำใสเย็นฉ่ำมาก จะรออะไรล่ะคะ รีบกระโดดลงน้ำทันทีเลย เล่นแบบไม่กลัวผิวไหม้เลยเย็นสบายสุดๆค่ะ  แฮ่ๆเผลอแปบเดียวจะมืดละ ออกจากหาดแสมก็ไปตลาดซื้ออาหารทะเลมากินกันค่าา อาหารสดทุกอย่างเลยค่ะ ได้อาหารมาแล้วกลับห้องกัน อาบน้ำกันค่ะเหนียวตัวมาก 19:30น .พร้อมแล้วอาหารเย็นกับปิ้งย่างซีฟู้ด ลุยกันเล๊ยยยย วันรุ่งขึ้นก็ไปซื้อของฝากก่อนกลับค่ะ ได้เสื้อมาตัวนึง ถึงเวลาลาแล้วเกาะล้านทางที่พักก็ไปส่งที่ท่าหน้าบ้านตอนกลับดูเหมือนว่าอากาศจะเป็นใจเหลือเกิน ฝนตกหนักมากค่าาแต่ก็ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย  ทริปนี้ทั้งสนุกและคุ้มมากๆเลยค่าา  ไปแล้วนะคะ

 

ครั้งหนึ่งที่เกาะล้าน

เนื้อหาโดย: Suwanna Maunkaew
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suwanna Maunkaew's profile


โพสท์โดย: Suwanna Maunkaew
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, เผลอหัวใจ, ซาอิ, mon, ไข่ขวาน, makhamdong, วรลักษณ์, zerotype, vho, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่