หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รูปภาพ เรื่องราวพุทธกำเนิด ภาพเล่าเรื่อง พุทธประวัติอันงดงาม

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
เรื่องราวกำเนิดพระพุทธเจ้ามหาศาสดาโลกผ่านทางภาพวาด 107 รูป ภาพ ทั้งหมดนี้ เป็นภาพที่แชร์ต่อๆ กันมาใน Facebook และ ใน Google Plus อาจจะให้เครดิตต้นฉบับไม่ตรง ขออนุญาตให้เครดิต กับเจ้าของภาพที่เราพบล่าสุดนะครับ
 
ถึงกระนั้นก็ตาม การแชร์ภาพอันเป็นกุศลเหล่านี้ ให้คนทั่วไป ได้เห็นได้เรียนรู้เกี่ยวกับ พุทธประวัติ นับว่าเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง บุญกุศลทั้งหมด ขอยกให้กับเจ้าของภาพและคนที่แชร์ภาพเหล่านี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: อย่ามาดราม่า, Punthorn, oLuxo, Monike, llHackll, ชาติเชื้อไทย, plangchompoo, เทวาพญามาร, แจ๋วยูนิเวอร์ส, ซาอิ, บ่าวสันขวาน, Tabebuia, zerotype, Mark Za, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่deeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่deeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
scandal: เรื่องอื้อฉาวdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่