หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอเชียซอฟท์ ประกาศยุติ อวสาน Ragnarok online เอเชียซอฟท์ ประกาศยุติ อำลา 14 ปีเกมในตำนาน

โพสท์โดย AdamS JaideE

หากใครเป็นคอเกมออนไลน์ขนานแท้และดั้งเดิม คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า เคยสัมผัสกับความมันของยอดเกมฮิตอย่าง Thai Ragnarok online ซึ่งครองใจเหล่าเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน ด้วยรูปแบบการเล่นที่สามารถบังคับได้ง่ายจากการถ่ายทอดงานกราฟฟิกในรูปกึ่ง 3D ซึ่งจะว่าไปแล้ว Thai Ragnarok online ถือว่าเป็นผู้เปิดตลาดเกมออนไลน์ในบ้านเราก็คงไม่แปลกเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเป็นเวลากว่า 14 ปี ที่เกม Thai Ragnarok online โลดแล่นผ่านเครือข่ายออนไลน์ โดยบริษัทเอเชีย ซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ สัญญาก็จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 และทางบริษัท เอเชีย ซอฟท์ ก็ได้ประกาศยุติการให้บริการผ่านหน้าเว็บไซต์ไปแล้ว ก่อนที่จะเปลี่ยนมือผู้ถือลิขสิทธิ์ เป็นบริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด

ดังนั้นจึงเกิดเป็นคำถามคาใจเหล่าเกมเมอร์ว่า เมื่อเปลี่ยนมือเจ้าของแล้ว บรรดาข้อมูลตัวละคร ไอเทมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นถืออยู่ในปัจจุบันจะหายไปด้วยหรือไม่หากเกิดการย้ายค่าย อย่างไรก็ดี สุดท้ายก็คงต้องรอ บริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีมว่า จะออกมาประกาศท่าทีอย่างไร เรื่องนี้สาวก Thai Ragnarok online คงต้องจับตากันอย่างใกล้ชิดต่อไป

 

loading...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: โอ๊ย, llHackll, Tabebuia, AdamS JaideE, ป้าสวย, zerotype, F e e l G o o d, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่