หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนทุนกับความรักในแบบของเกย์ "ตอนจบ"

เนื้อหาโดย ชีวิตบัดชบ

จากเรื่องราวของนักเรียนทุนที่มาเรียนเมืองไทย และได้มารักกับคนๆหนึง (ผช) ที่ได้เล่าไว้ก่อนหน้านี้ วันนี้ 1-เมษายน-59 ทุกอย่างได้จบลงด้วยดีละครับ แฟนผม p เขาตัดสินใจเลือกผู้หญิงคนนั้น ที่เป็นชู้กันมาหลายปี โดยเขาให้เหตุผลกับผมว่า เขาไม่ชอบผู้ชายอีกต่อไปแล้ว เขาชอบผู้หญิง และเขาพูดว่าโลกนี้สร้างมาเพื่อผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน ไม่ใช่ชายกับชาย และเขาชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงมากกว่า เขาได้คำตอบจากใจแล้ว ว่าใจเขาชอบผู้หญิง ชึ่งมันอาจจะจริงอย่างที่เขาพูด ผมเป็นผู้ชายคนแรกของเขา และเขาแค่เดินหลงมา เขาแค่หลงผิดคิดว่าตัวเองชอบผู้ชายแต่พอเวลาผ่านไปเขาจรึงได้คำตอบกับตัวเอง ถ้าจะ ถามว่าผมเสียใจมั้ยกับเรื่องราวที่เกิดขื้น ใช่เมื่อก่อนผมเสียใจมาก ที่รู้ว่าเขากลับไปคบกับผู้หญิงคนนั้นอีก แต่ตอนนี้พอ p พูดกับผมว่าไม่ชอบผู้ชาย ผมรู้สึกไม่เสียใจเลย แต่ผมเข้าใจเขาว่าเขาคงไม่ชอบผู้ชายแล้วจริงๆ แต่ผมก้อแอบเสียใจบ้างคือผมไม่สามารถดึงเขาออกมาจากบาปกรรมนั้น ที่เขาไปแอบคบ และหลอกเอาเงินผู้หญิงคนนั้นที่มีสามีแล้ว แต่สุดท้ายแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้ ต้องยอมปล่อยเพราะเป็นกรรมของเขาไม่ใช่ของเรา เราจะเอาวงศ์กรมของเราไปครอบเขาไม่ได้ ในเมื่อทุกอย่างมันเป็นแบบนี้แล้วผมก้อต้องทำใจในสิ่งที่เกิดขื้นและยอมรับมันโดยดี เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่าไม่มีใครบังคับใจใครได้ และเราไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่เป็นตัวตนของเขาได้....และ อีกไม่กี่วันข้างหน้า p จะย้ายออกไปจากผมแล้ว ตอนแรกเขาบอกว่าจะอยู่กับผมต่อ แต่ต้องอยู่ในถนะเพื่อนกันเท่านั้นจะไม่มีอะไรเกินเลยนอกนั้น ผมเลยตัดสินใจบอกเขาว่าย้ายออกไปเถอะผมจะได้ทำใจได้ ถ้าให้ p อยู่ต่อไปคนที่ทุกข์ใจมากที่สุดคงเป็นตัวผมเองเพราะผมยังรักเขา ผมยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเห็นหน้าเขาทุกวัน ผมทำถูกแล้วใช่ไหม??? พอละครับ สุดท้ายนี้ขอให้ p คนที่ผมเคยรักทั้งใจมีชีวิตที่ดี สมหวังในสิ่งที่ใจรักและต้องการ ชีวิตนี้จะจำไว้ว่าเคยรักผู้ชายคนหนึ่งและทำดีที่สุดแล้วตลอดเวลาที่คบกัน และไม่รู้ว่าชาตินี้เราจะมีโอกาสได้เจอกันอีกไหม เราคงหมดเวรหมดกรรมต่อกันแล้ว "ลาก่อน" ....😔😔😔😔🚗🚗🚗🚗😔

เนื้อหาโดย: ชีวิตบัดชบ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชีวิตบัดชบ's profile


โพสท์โดย: ชีวิตบัดชบ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่