หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะเทือนใจ!! เผยเรื่องราวชีวิตเกินคาดคิดของสตั๊นท์แมน “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ที่ต้องจบฉากลงด้วยการเป็นอัมพาตไปตลอดชีวิต…

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย
อาชีพสตั๊นท์แมน เป็นอาชีพที่ต้องเสี่ยงตายอยู่บ่อยๆครั้ง และได้รับค่าจ้างเพียงน้อยนิด แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก อย่างเรื่อง “Harry Potter”
 



 

“เดวิด โฮล์มส์” หนุ่มสตั๊นท์แมนของ “เดเนียล เรดคลิฟ” ในบทบาทของ แฮรี่ พอตเตอร์ ซึ่งเดวิดนั้นได้ร่วมแสดงกับ เดเนียลตั้งแต่ภาคแรก จนถึงภาคหก และสาเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถร่วมแสดงถึงภาคเจ็ดได้ ก็เพราะได้รับอุบัติเหตุในการถ่ายภาพยนตร์นั่นเอง
 
 
 
 

ส่วนฉากที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของสคั๊นแมนคนนี้ คือ ฉากการระเบิดของฮอกวอต ในเครื่องรางยมทูตภาคที่ 1 โดยที่เดวิดนั้นต้องสวมบทเป็น แฮรี่ พอตเตอร์ ที่โดนแรงระเบิด และกระเด็นชนเข้ากับกำแพงอย่างจัง ซึ่งฉากนี้ก็ทำให้เดวิดนั้นเจ็บปวดเป็นอย่างมาก จนเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องได้รับข่าวที่น่าเสียใจที่สุดในชีวิต เมื่อหมอบอกว่า เขาเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงขาลงไป ทำให้เดวิดต้องนั่งรถเข็นไปตลอดชีวิต
 
 

 
 

หากได้รับรู้เรื่องราวของหนุ่มสตั๊นท์แมนคนนี้แล้ว หลายๆคนอาจรู้สึกไม่พอใจต่อทั้งกองถ่าย และเดเนียล เรดคลิฟ  แต่อยากให้ลองเปิดใจสักนิด ว่าเหตุการณ์เช่นนี้ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ทั้งทางสตูดิโอกองถ่ายก็ทำการเซฟตี้แบบสุดๆ แต่ก็เกิดความผิดพลาดของอุปกรณ์
 
 

ส่วนทาง เดเนียล ก็ไม่ได้ทอดทิ้งคู่หูสตั๊นท์แมนคนนี้แต่อย่างใด เขามักจะหาเวลาไปเยี่ยมเดวิดอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งนักแสดงคนอื่นๆก็มาเยี่ยมหาเดวิดด้วยเช่นกัน
ซึ่งปัจจุบัน เดวิด ได้เปิดบริษัท Ripple Productions และยังได้เป็นตัวแทนของโรงพยาบาลในการให้กำลังใจผู้พิการมากมาย ทำให้เขากลายเป็นที่รักของทุกคน บางสิ่งบางอย่างเมื่อสูญเสียไปแล้วไม่สามารถจะเรียกกลับคืมมาได้ แต่มันจะกลายเป็นบททดสอบว่าชีวิตภายหลังต่อจากนี้คุณจะเข้มแข็ง และก้าวเดินต่อไปได้มากแค่ไหน คนที่จะได้รับการชื่นชมคือคนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค น่าสรรเสริญหัวใจอันเข้มแข็งของเดวิดจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: oLuxo, ShadowMan, Betatia, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, เต่าตัวน้อย, princesleep, OMGINDI, Laserr, เผลอหัวใจ, เทวาพญามาร, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, zerotype, llHackll, Tabebuia, เจ้าหญิงคิดา, หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, cutiebarbie, Chawap, chuanb, โยนี หมีระบม, นายเอือมระอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...obstacle: อุปสรรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ตกงานแบบไม่ได้ตั้งตัวชีวิตคู่สไตล์เกาหลีบุคลิกภาพ INTJ เมื่อรู้สึกแอบชอบใครบางคนlซ็กส์มีกันบ่อยแค่ไหน? ทำนานแค่ไหน? ขนาดสำคัญไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่