หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี” อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ กับเมนูที่หลากหลายกว่า 10 เมนู

โพสท์โดย wani 3

               บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด หรือ PTTRM ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ เป็นสถานีบริการน้ำมันคุณภาพของ ปตท. จำนวน 150 สาขา บุกตลาด Non-Oil เปิดตัว “ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี” อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ กับเมนูที่หลากหลายกว่า 10 เมนู ตั้งเป้าปี 2559 กับ 10 สาขา

               คุณจักรกฤช จารุจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด เปิดเผย จากการคาดการณ์ตลาดร้านอาหารในประเทศไทย ในปี 2558 ธุรกิจร้านอาหาร ครอบคลุมถึงเชนร้านอาหารและร้านอาหารทั่วไป น่าจะมีมูลค่าตลาดอยู่ในกรอบ 375,000-385,000 ล้านบาท เติบโต 4.0-6.8 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2557 PTTRM จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ Non-Oil ที่สามารถสร้างรายได้ และทำกำไรให้กับบริษัท

               “จากการที่เราประสบความสำเร็จในการทำแบรนด์ชานมไข่มุก PEARLY TEA มาแล้ว จึงได้เปิดตัวร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว และต้องการอาหารปรุงสดใหม่”

               PTTRM จึงได้พัฒนาอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นมา เพราะนับได้ว่าเป็นอาหารคู่คนไทยมาช้านาน รับประทานง่าย ได้ทุกเพศ-วัย ในสถานีบริการ จอดรถสะดวกสบาย เติมเต็มให้กับธุรกิจ Non-Oil ของบริษัท ด้วยแบรนด์ ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี อร่อยครบสูตร ปรุงรสด้วยใจ กับเมนูที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 10 เมนู กับการตกแต่งร้าน ด้วยรูปแบบผสมผสานระหว่างความเป็นวินเทจ Loft (ไม้และปูนเปลือย) เน้นความโปร่ง โล่ง นั่งสบาย มีสวนสวยให้ได้ชมบรรยากาศแบบเย็นสบายตา

               ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี มีเมนูให้เลือกทั้ง หมู เนื้อ หมูตู๋น และเนื้อตุ๋น ผ่านการหมักและเคี่ยวจนเปื่อย อีกทั้งยังมีขนมจีนแกงไก่สูตรโบราณ ที่ตั้งราคาไว้ 25-40 บาท “นอกจากนี้ยังมี ลูกชิ้นปิ้ง ขนมถ้วยทำสดใหม่ที่ร้านทุกวัน ขนมหวานสับเปลี่ยนหมุนเวียนแต่ละสัปดาห์ น้ำสมุนไพรแท้ๆ เติมความสดชื่น ทุกเมนูเราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ อย่างดีเท่านั้น เพื่อรสชาติและความสะอาดก่อนเสิร์ฟลูกค้าทุกชามด้วยความจริงใจ”

               คุณจักรกฤช กล่าวว่า ในปี 2558 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการ ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ ปทุมธานี ลำลูกกา 4 (จรมา) และวงแหวนตะวันตก สามโคก (ขาออก) ด้วยงบลงทุนรวมประมาณ 1,500,000 บาท ต่อสาขา

               ทั้งนี้ ในปี 2559 ยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 10 สาขา โดยจะเน้นเปิดในทำเลที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในสถานีบริการค่อนข้างมาก เพื่อจะได้มีลูกค้าที่รองรับอยู่แล้ว และรูปแบบร้านที่นั่งสบายๆ เมนูก๋วยเตี๋ยวรสชาติถูกปากคนไทยในราคาไม่แพง ทำให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาอาหารที่ทานง่ายและสะดวกสบาย

               จักรกฤช ยังกล่าวถึงอนาคตภายในปี 2560 จะพัฒนา ก๋วยเตี๋ยวเรือใจดี เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ หลังจากประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุก PEARLY TEA มาแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wani 3's profile


โพสท์โดย: wani 3
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: TangMea, mon, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
หนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัดเมนูปลา...ปลาตะมะแก้ว นึ่งซีอิ๊วทานอาหารแก้ตกขาว กันเถอะ! ช่วยปรับสมดุลภายใน ตกขๅวหาย น้องสๅวไร้กลิ่นเมื่อเอาทุเรียนมาผัดคลุกกับสตรอว์เบอร์รี่..งานนี้ ก็ไม่รู้รสชาติจะเป็นอย่างไร ?
ตั้งกระทู้ใหม่