หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆอ่านด่วน!! เผย แก้ปัญหาผิวแตกลาย สูตรเด็ดที่จะทำให้สาวๆฟินถึงชาติหน้า ฟรีไม่เสียตัง !?

โพสท์โดย น้องผึ้ง ตัวน้อย

ปัญหาผิวหนังอย่างหนึ่ง ที่สร้างความหนักใจให้กับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงก็คือ ปัญหาผิวแตกลาย ตามแขน ขา น่อง หน้าท้อง รวมไปถึงส่วนอื่นๆของร่างกาย โดยเฉพาะคนที่เคยอ้วนมาก่อนแล้วจู่ๆก็ผอมลงแบบรวดเร็ว ด้วยเคล็ดลับนี้ บอกลาผิวแตกลายไปเลย หมดปัญหา ผิวแตกลายตามแขน ขา น่อง หน้าท้อง ที่รับรองว่าได้ผลดี และไร้สารเคมีอันตรายอีกด้วยค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากแก้ไขปัญหาผิวพรรณ แต่ไม่อยากเปลืองตัง สามารถทำได้ตามวิธีดังต่อไปนี้ค่ะ

1. มันฝรั่ง อันดับแรกนำมันฝรั่งสดมา 1 หัว จากนั้นนำไปปอกเปลือก แล้วล้างน้ำให้สะอาด จากนั้นนำมันฝรั่งที่ได้ไปบดให้ละเอียด แล้วนำมาทาบลงบริเวณผิวหนังที่แตกลาย ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด วิธีนี้ขอบอกเลยว่าได้ผลเฉพาะคนที่ผิวเริ่มแตกลายนะคะ และอาจต้องใช้เวลาในการทำนานพอสมควร แต่ก็เป้นวิธีที่ปลอดภัย และสามารถทำได้เองจากที่บ้านค่ะ
 
2. น้ำตาล บางครั้งของในครัวก็ช่วยเรื่องความสวยความงามได้มากจริงๆค่ะ สำหรับวิธีใช้น้ำตาลลดปัญหาผิวแตกลายนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ นำน้ำตาลไปผสมกับน้ำมันอัลมอนด์และน้ำมะนาว โดยผสมในสัดส่วนที่พอเหมาะ คืออย่าให้เหลวหรือแห้งจนเกินไป เมื่อได้สครับตามสูตรลดผิวแตกลายแล้ว ก็นำเอาส่วนผสมที่ได้มาขัดเบาๆบริเวณผิวที่แตกลาย พยายามทำให้ได้สักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ทำไปเรื่อยๆจนกว่ารอยแตกจะค่อยๆจางลงไป แนะนำว่าควรทำควบคู่กับการทาครีมรักษาผิวแตกลายจะได้ผลดีมากๆค่ะ
 
3. น้ำมะนาว ใครจะไปรู้ว่าปัญหาผิวแตกลายสามารถรักษาให้ค่อยๆจางหายได้ด้วยน้ำมะนาว เปรี้ยวๆ เพียงแค่ คุณใช้สำลีชุบน้ำมะนาวแล้วนำมาทาบริเวณที่เป็นผิวแตกลายทุกวัน กรดธรรมชาติในน้ำมะนาวจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แลยังช่วยให้บริเวณผิวหนังที่แตกลายค่อยๆจางลงอย่างช้าๆ สำหรับคนใจร้อนอยากหายเร็วแนะนำว่าควรใช้ครีมทารักษาควบคู่กับการทาด้วยน้ำ มะนาวจะได้ผลลัพท์ที่ดีและเห็นผลเร็วขึ้นค่ะ
 
4. น้ำมันละหุ่ง อีกหนึ่งเคล็ดลับการรักษาผิวแตกลายด้วยวิธีจากธรรมชาติที่น่าลองไม่แพ้วิธี อื่นๆเลยค่ะ เพียงแค่ คุณนำมันละหุ่งมาทาบริเวณผิวที่มีการแตกลาย จากนั้นก็ค่อยๆนวดเบาๆไปสักประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นก็ใช้แผ่นความร้อน หรือผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาดๆนำมาวางทาบในบริเวณที่นวดดังกล่าว แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที เมื่อครบก็เช็ดทำความสะอาดก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ สำหรับวิธีแก้ปัญหาผิวแตกลายด้วยน้ำมันละหุ่งนั้น ขอแนะนำว่าคุณควรทำซ้ำได้ทุกวัน จนกว่ารอยผิวแตกลายจะค่อยๆลดเลือน ซึ่งอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือน จึงจะสามารถเห็นผลที่ชัดเจน ฉะนั่นอย่าเพิ่งท้อไปก่อนนะคะ
 
5. ว่านหางจระเข้ อีกหนึ่งสมุนไพรใกล้ตัวที่ช่วยรักษาผิวแตกลายได้ดีนักแล เนื่องจากว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติในการฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพนั่นเอง สำหรับวิธีทำก็เพียงแค่ นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกออกให้หมด จากนั้นก็ล้างจนเหลือแต่วุ้นขาวๆ แล้วนำมาทาลงไปบริเวณที่มีปัญหาผิวแตกลาย แนะนำว่าควรทำเป็นประจำทุกเช้าเย็น แล้วผิวที่แตกลายก็จะค่อยๆจางลงไปในที่สุดค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, amee18, willbe, เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหนุ่มญี่ปุ่นใช้แว่นตาอัจฉริยะ โกงข้อสอบมหาลัยดังหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนคำแนะนำสำหรับการ เริ่มต้นใช้ภาพ กราฟฟิก
ตั้งกระทู้ใหม่