หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าตำนาน "เสือเผ่น" พิธีกรรมแห่งศรัทธา "ไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ"

โพสท์โดย ncn

14 ปี ของพิธีไหว้ครูวัดบางพระ นับจากหลวงพ่อเปิ่นมรณภาพ ทิ้งไว้เพียงสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อย /จำนวนลูกศิษย์ที่มาร่วมพิธีไหว้ครู ย้ำชัดว่าศรัทธายังเข้มขลัง นั่นเป็นผลมาจากอุปเท่ห์ที่ท่านฝากไว้ให้ศิษย์ในรูปรอยสัก โดยเฉพาะยันต์เสือเผ่น ที่หลวงพ่อเปิ่น เขียนกำหนด/ร่ายมนต์กำกับ ขึ้นมาด้วยตัวเอง

ย่ำรุ่งเสาร์แรก เดือน 4 คือวันที่เหล่าศิษย์มีครูเฝ้ารอคอย .....ต่างคนต่างเดินทางจากทุกสารทิศมายังวัดบางพระ จังหวัดนครปฐม /เข้าจับจองพื้นที่ในวงด้ายสายสิญจ์ เพื่อร่วมพิธีไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น จนลานวัดที่กว้างขวางแน่นขนัดไปด้วยผู้คน จนแทบไม่เหลือที่ว่างทางเดิน

 

ทันทีที่ฟ้าสาง แสงจากอาทิตย์เริ่มฉายฉาน ..พลังเร้นลับเริ่มฉายภาพ..แม้ยังไม่เข้าสู่พิธีกรรม /แต่สานุศิษย์แห่งสำนักวัดบางพระเริ่มมีอาการของขึ้น หลายคนวิ่งพุ่งเข้าไปหน้าปะรำพิธี ที่มีรูปหล่อหลวงพ่อเปิ่น พระเกจิอาจารย์เจ้าตำรับยันต์ศักดิ์สิทธิแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี ที่พวกเค้าเคารพนับถือ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, MoreFuture, ฝุ่ง, ตัวกลมกลม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรก
ตั้งกระทู้ใหม่