หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมดสิทธิ์ผ่าน!! นี่คือ 7 พื้นที่หวงห้ามเด็ดขาด ที่คนธรรมดาเข้าไม่ได้

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

หมดสิทธิ์ผ่าน!! นี่คือ 7 พื้นที่หวงห้ามเด็ดขาด ที่คนธรรมดาเข้าไม่ได้

นี่ คือ 7 พื้นที่หวงห้ามบนโลกมนุษย์ที่คนธรรมดาไม่สามารถเข้าไปได้ พื้นที่เหล่านี้ส่วนใหญ่ ได้รับการคุ้มกันอย่างดีจากกองกำลังติดอาวุธ เรียกได้ว่าถ้าใครคิดจะฝ่าเข้าไปคงต้องคิดหนักกันล่ะ!?

US Bullion Depository, Fort Knox, Kentucky : ฐานทัพแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นคลังสมบัติของมหาอำนาจ อย่างสหรัฐอเมริกา ‘ฟอร์ท น็อคส์’ ถูกใช้เป็นสถานที่เก็บทองคำซึ่งจะถูกนำมาใช้เป็นเงินทุนสำรองของประเทศ โดยฐานทัพแห่งนี้ได้รับการป้องกันอย่างดีจากกองทหารติดอาวุธและระบบป้องกัน ภัย ที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ADMAX, Florence Colorado : นี่คือคุกที่กล่าวกันว่ามีระบบป้องกันภัยสูงที่สุดของโลก เพราะมันถูกสร้างลึกลงไปใต้พื้นผิวโลก คุกแห่งนี้เป็นคุกที่ทางการสหรัฐอเมริกาใช้ควบคุมตัว อาชญากรตัวฉกาจที่เป็นภัยคุกคามต่อประเทศชาติ

Area 51, Groom Lake, Nevada : นี่คือพื้นที่ต้องห้ามที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มันคือ แอเรีย 51 สถานที่ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นฐานทัพลับของสหรัฐฯ ที่เก็บรวบรวมและทดลองเทคโนโลยีล้ำยุคจากต่างดาว โดยรอบพื้นที่ฐานทัพแห่งนี้ได้รับการป้องกันจากกองทหารติดอาวุธครบมือ

Air Force One : ถ้าจะพูดว่า ‘แอร์ ฟอร์ซ วัน’ คือเครื่องบินที่มีระบบป้องกันภัยที่ดีที่สุด คงไม่ผิดนัก เครื่องบินลำนี้คือยานพาหนะของผู้นำสหรัฐทุกยุคทุกสมัย ภายในเครื่องบินถูกจำลองให้เป็นออฟฟิศทำงานลอยฟ้า นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่พิเศษที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเพื่ออารักขาคณะ รัฐมนตรีอีกด้วย

White House Situation Room : นี่คือห้องประชุมของทำเนียบขาว ที่คนธรรมดาอย่างเราไม่มีสิทธิเข้าไป ประธานาธิบดีและคณะรัฐมนตรีจะทำการประชุมถึงนโยบายหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงภายในห้องแห่งนี้

Svalvard Global Seed Vault, Spitsbergen, Norway : ที่นี่คือแหล่งสำรองเมล็ดพันธุ์พืชจากทั่วทุกมุมโลก

ตั้งอยู่บนเกาะสปิตเบอร์เก้น ประเทศนอร์เวย์ ห่างจากขั้วโลกเหนือ เพื่อใช้กักตุนเมล็ดพันธุ์พืชรองรับเหตุภัยพิบัติ ที่อาจทำให้มนุษย์ชาติต้องสูญพันธุ์ ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาลนอร์เวย์

DMZ North/South Korea Border : หรือชายแดนเกาหลีเหนือและใต้ ที่นี่เป็นพื้นที่หวงห้าม ภายใต้การดูแลของสารวัตรทหารจากทั้งสองประเทศ

ที่มา: http://ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kizaz.com
http://www.clipmass.com/story/109883
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: I AM THOR, B NuttiCha, กบขึ้นวอ, njack, llHackll, แมวดำ เหมียวๆ, Thorsten, willbe, zerotype, bgs, sleeplesz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตhijack: จี้ จี้เครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่