หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้ “ทิป” 2 หมื่นกว่า หนุ่มส่งพิซซ่าถึงกับ “ร้องไห้” ซาบซึ้ง

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

น้อยคนนักจะรู้ถึงความยากลำบากต่อการบำบัดการเสพติดยา

หลังบทเรียนการสอนในโบสถ์เรื่องความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ คริสต์ศาสนิกชนในนั้นก็ตัดสินในให้ทิปแก่คนส่งฟิซซ่าเป็นจำนวนถึง 700 ดอลลาร์ หรือ 23000 บาท เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจ

และเงินจำนวนนี้ทำให้ชีวิตของ Jeff Louis หนุ่มส่งพิซซ่าวัย 22 ปี คนนี้เปลี่ยนไปจริงๆ

เมื่อเขาได้รับทิปจำนวนมากขนาดนี้ เขาได้อัดวิดีโอขณะเดินออกจากโบสถ์ และเล่าให้ฟังว่า เขาพยายามอย่างหนักที่จะทำตัวให้บริสุทธิ์ ปราศจากสิ่งเสพติด

 

“พวกเขาไม่รู้จักผมด้วยซ้ำ แต่พวกเขาก็พยายามช่วยผมอย่างมาก ผมรู้สึกตื้นตันเหลือเกิน”

วิดีโอของเขาถูกแพร่ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึง Cliffside Malibu ในแคลิฟอร์เนีย ที่เสนอเงินช่วยบำบัดสิ่งเสพติดให้เขาเต็มจำนวน เป็นมูลค่าสูงถึง 88,000 ดอลลาร์ หรือ 2.7 ล้านบาทต่อเดือน เลยทีเดียว

ดูคลิปเต็มๆที่เขาบันทึกไว้ได้ที่นี่

Jeff Louis

ส่งต่อเรื่องราวของเขาเพื่อเป็นการให้กำลังใจให้เขาสามารถเอาชนะยาเสพติดได้ด้วย

ที่มา: Goodnewsnetwork

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!น้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นโต้ดอกเตอร์กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่