หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เงินหาย” เป็น “ล้าน” แต่ครอบครัวนี้กลับได้เงินคืนจริง

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

คุณจะทำอย่างไรถ้าเจอเงินล้านบาทแบบเด็กเสิร์ฟคนนี้

เด็กเสิร์ฟร้าน Applebee ในแคลิฟอร์เนียเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้ และเขาเลือกที่จะคืนเงินให้เจ้าของ

เงินนี้เป็นของ Erika Gonzalez และ Berta คุณแม่ของเธอ พวกเขาทำเงินหล่นขณะกำลังจะนำเงินไปฝากที่ธนาคาร และมารู้ตัวทีหลังว่าทำเงินหล่นหายที่ไหนสักที่

 

เงินดังกล่าวมาจากรายค่าเช่าบ้านและธุรกิจของครอบครัว พ่อของเธอให้นำเงินไปเข้าธนาคาร สองแม่ลูกตัดสินใจแวะทำธุระก่อนเข้าไปธนาคาร

หลังจากรู้ตัวว่าทำเงินหล่นหาย เธอก็รีบเข้าแจ้งความกับตำรวจ โชคยังเข้าข้างที่พวกเธอได้รับแจ้งว่าพนักงานได้สังเกตเห็นกระเป๋าที่มีคนลืมเอาไว้ ภายในบรรจุธนบัตร 100 ดอลลาร์เต็มไปหมด จนในที่สุดพวกเขาก็ได้รับเงินคืน

พนักงานเสิร์ฟผู้ไม่ขอเปิดเผยชื่อบอกว่า “เขาเพียงแค่ต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น”

ส่งต่อเรื่องราวดีๆต้อนรับปีใหม่นี้ให้คนอื่นดูด้วยสิ แชร์เลย

ที่มา: Nextshark

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: guythai, zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดคุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้าเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่