หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจ

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

คลิปและเรื่องราวจากเพจ "บอลพาเที่ยว Backpacker Ball"

"คืนวันที่ 102 ของการเดินทางเที่ยวทั่วประเทศ ผมได้ค้างแรมที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งปรกติการเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศของผม ก็จะใช้วัดเป็นที่หลับนอน และบ่อยครั้งก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องนอนใกล้ๆ เมรุ   ทว่า..สิ่งที่แตกต่างไปจากวัดอื่นๆ ที่เคยนอนคือวัดแห่งนี้มีโลงเย็นตั้งอยู่สองโลงใกล้ๆ กับเมรุ

ซึ่งทันทีที่ผมเดินเข้ามาในบริเวณอาคารสวดอภิธรรมศพเพื่อจะหาทำเลปักเต็นท์หลับนอน  ความรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว ขนลุกขนชันทั่วทั้งแขนกระทั้งใบหน้าก็เกิดขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นคนจิตแข็ง และผ่านการนอนข้างเมรุมาหลายคืน จึงเฉย ๆ...

จนกระทั้งหัวค่ำเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ผมได้ยินเสียงแปลกประหลาดรอบๆ เต็นท์เยอะมาก ทั้ง ๆที่บริเวณที่ผมนอน ไม่มีใคร หรืออะไรเข้ามาได้ แม้แต่หมาก็ตาม เนื่องจากผมนอนในศาลาสวดอภิธรรมศพที่มีรั่วรอบขอบชิด มีประตูเหล็กที่ผมปิดไว้ป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาด้านใน เสมือนขังตัวเองไว้ในศาลา แต่ก็เป็นศาลาที่โปร่ง เต็มไปด้วยเหล็กดัด  

แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะอย่างที่บอก ผมค่อนข้างจิตแข็ง อาจจะเป็นเสียงอย่างอื่นก็ได้ ดังนั้นจึงไม่คิดจินตนาการให้หลอนตัวผมเอง  จนได้ยินเสียงในคลิป.....นั่นคือเสียงหมาหอน ที่จู่ๆ มันหอนพร้อมกันทั้งวัด  อันที่จริงเสียงหมาหอนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ เดินทางมาร้อยกว่าวัน ได้ยินบ่อยมาก

แต่ที่วัดแห่งนี้ มันพร้อมใจกันหอนเป็นเวลานานเกือบครึ่งชั่วโมง หอนจนผมต้องเอาคลิปมาอัดไว้ และเป็นเสียงหอนโทนแปลกๆ แหลมๆ ฟังแล้วรู้สึกเย็นจับขั่วหัวใจจนสติแทบไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะบวกกับบรรยากาศโดยรอบที่วังเวง มืดมิด และนอนอยู่คนเดียวโดยมีโลงเย็นอีก 2 โลงห่างไม่ไกลมากนักเป็นเพื่อน จึงทำให้สติแทบหลุด  

ไม่แค่นั่น ระหว่างหมาหอน ผมได้ยินเสียงเสมือน "คนเดิน" อยู่ข้างๆ เต็นท์ แต่พิจารณาแล้วก็ยังไม่สามารถฟันธงได้แน่ชัดว่าเป็นเสียงคนเดินหรือเปล่า

ซึ่งไม่มีใครเข้ามาใกล้บริเวณเต็นท์ของผมได้ เพราะผมได้ปิดประตูมิดชิด  และตอนอัดคลิปก็ยังรู้สึกเหมือนเดินอยู่ใกล้ๆ กับเต็นท์ ทำให้ผมพว้าพะวง หันไปด้านนั่นตลอดในช่วงที่อัดคลิป จนรูสึกว่าควรจะพอแค่นี่ดีกว่า  จึงปิดคลิปแล้วมุดหัวนอน  

แต่มันไม่จบแค่นี้ ระหว่างนั้นนั่นเอง ก็ได้ยินเสียง "ล้อลาก" ซึ่งชัดเจนมากเนื่องจากรอบข้างเงียบสนิท เสียงหมาหอนได้เงียบลงไปแล้ว ผมจึงจับที่มาของเสียงได้ "มันดังมาจากฝั่งโลงเย็น"  ลาก 2 จังหวะ "เอี๊ยดดด  เอี๊ยดดดดด" สั่นๆ แต่หนักแน่ ชัดเจนว่าเป็นเสียงล้อแน่นอน ซึ่งโลงเย็นก็ตั้งอยู่บนรถเข็น และมันก็หนักเกินกว่าที่ลมจะพัด ส่วนเสียงก็ชัดเจนจนคนจิตแข็งเช่นผมกล้าพันธงว่า "มันไม่ปรกติแล้ว"  ซึ่งหลังจากเสียงล้อลากไม่นาน หมาก็หอนตามมาอีกระรอกใหญ่

ผมทำอะไรไม่ได้ เสมือนติดอยู่ในคุกเต็นท์เล็กๆ เพราะจะย้ายที่นอนก็คงไปไหนไม่ได้ ปวดฉี่ก็ปวด ขวดก็ไม่มี สุดท้ายก็ต้องทนอยู่ในเต็นท์จนเวลาเที่ยงคืนนิดๆ ไม่ไหวจนต้องลุกออกไปฉี่ในห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลจากโลง เรียกได้ว่ายืนฉี่หันหลังให้โลงเลยก็ว่าได้   

โดยตลอดระยะเวลาที่เดินออกจากเต็นท์ผ่านโลงไปยังห้องน้ำ ผมขนลุกซู่ตลอด แต่ด้วยความเป็นคนจิตแข็ง คิดในใจว่า "เอาว่ะ ถึงมีก็ไม่ได้ออกมาเป็นตัวให้เห็น และก็ไม่เคยได้ยินข่าวว่าใครจะโดนผีหักคอตายให้เห็นเป็นศพ  เป็นไงเป็นกัน ไม่ยอมฉี่รดกางเกงแน่นอน"  ผมจึงกลั่นใจเดินไปฉี่จนเสร็จแล้วรีบกลับมามุดหัวนอนจนเช้า

เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดี แต่เป็นความทรงจำที่หลอนที่สุดตั้งแต่กเดินทางมาเกือบ 5 เดือน ภายหลังจากนั่นได้ทราบจากเพื่อน ๆว่าวัดแถวนั่นค่อนข้างมีเรื่องเล่ามากมาย แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะเหตุการณ์มันผ่านมาแล้ว ได้ฝึกจิต ฝึกสติเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับคืนต่อๆ ไป เพราะกว่าจะจบทริป คงต้องผ่านเมรุ ผ่านโลงอีกเป็นร้อยคืนจนมีบางคนบอกว่า "ไอบอล หลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจต้องเจอดีเข้าสักวัน"

 

หลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจ

 

หลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจหลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจหลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจหลอนมาก!! เดินทางเที่ยวทั่วไทยมา 100 กว่าวัน คืนนี่หลอนที่สุด มีคลิป หมาหอนหลอนเย็นขั้วจับหัวใจ
ที่มา:นายบอลพาเที่ยว สมาชิกเวบไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/34945654
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, Baba Bobo, ฝนตกที่ดาวพลูโต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่