หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 เคล็ดลับ ดูแลตัวเอง แบบฉบับคาสโนวา

โพสท์โดย Exoexo

หนุ่มๆ สมัยนี้หันมาให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตัวเองไม่แพ้สาวๆ เลยทีเดียว ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูดีนั้น นอกจากเรื่องเสื้อผ้าแล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ ปลีกย่อยอีกมากมายที่เราไม่ควรมองข้าม ถ้าคุณเป็นคนที่อยากให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองมาฝาก

 

คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อดูแลผิวของคุณบ้าง
1. ใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเป็นประจำ

การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็ตาม ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ชายหลายคนที่มีผิวแห้ง และต่อผิวมันมากๆ แต่ควรเลือกสูตรที่ไม่เหนียวเหน่อหนะ หรือควบคุมความมันมาใช้ ที่สำคัญคือควรดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ จะช่วยให้ผิวดีได้ด้วย

2. ใส่ใจดูแลสุขภาพช่องปาก

การดูแลช่องปากไม่ใช่แค่การแปรงฟันตอนเช้าและก่อนนอนเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องอื่นๆ อีก เช่น ใช้ไหมขัดฟันทำความสะอาดให้ทั่ว เป็นต้น เพราะการแปรงฟันอย่างเดียวนั้นอาจทำความสะอาดได้ไม่ครบทุกส่วน รวมถึงควรจะไปพบทันตแพทย์เป็นประจำด้วย เพื่อหนุ่มๆ ทุกคนจะได้มียิ้มสวย ๆ พร้อมกับลมหายใจที่หอมสดชื่น ซึ่งช่วยในการดึงดูดสาวๆ ให้เข้าหาอีกด้วย

รูปแบบและขนาดเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวคุณ จะทำให้คุณดูดีขึ้น

3. เลือกเสื้อผ้าที่ขนาดเหมาะกับรูปร่าง

ถ้าคุณเลือกเสื้อผ้าที่ขนาดไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ ต่อให้คุณใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์หรูหรือราคาแพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ เพราะฉะนั้นในการเลือกเสื้อผ้า ควรคำนึงถึงรูปแบบและขนาดที่เหมาะกับตัวคุณด้วย

4. ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน

หนุ่มๆ หลายคนอาจมองข้ามในเรื่องนี้ เพราะขี้เกียจทาหรือไม่ชอบความเหนียวของมัน แต่เดี๋ยวนี้เขามีครีมกันแดดแบบสเปรย์กันแล้วนะ แถมบางสูตรไม่เหนียวเหนอะนะอีกต่างหาก โดยเฉพาะยิ่งคุณอยู่เมืองไทย ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องแสงแดดที่รุนแรงด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้เป็นอันขาด

เวลาตัดผม ต้องเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปร่างและใบหน้า

5. เลือกทรงผมที่ใช่

คุณควรจะเลือกทรงผมให้เข้ากับบุคลิกและใบหน้าของคุณ เพราะมันเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องตัดให้เหมือนกับทรงที่กำลังมาแรงอยู่ก็ได้ แต่ควรคำนึงว่าทรงผมนั้นเข้ากับหน้าของคุณหรือเปล่ามากกว่า เพราะถ้ามันเข้า คุณก็จะมีทรงผมที่ใช่สำหรับคุณ และยังช่วยทำให้คุณดีดูขึ้นด้วย

6. ก่อนจะโกนหนวดควรสครับผิวหน้า

แนะนำว่าหนุ่มๆ ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น และสครับผิวหน้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ก่อนจะโกนหนวดเสมอ ซึ่งเป็นการเตรียมผิวหน้าก่อนจะโกนหนวด เพื่อให้การโกนหนวดของคุณนั้นมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย

หากอยากมีหุ่นล่ำบึ้กหรือซิกส์แพค ก็ต้องออกกำลังกาย

7. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ถ้าอยากจะให้ภาพลักษณ์ของตัวเองนั้นดูดีแบบสุดๆ หนุ่มๆ ทุกคนก็ควรจะหาเวลาไปออกกำลังกายอย่างเป็นประจำด้วย เพราะถึงแม้จะไม่ได้มีหุ่นที่ล่ำบึ้ก หรือมีซิกส์แพค แต่อย่างน้อยก็ยังมีรูปร่างที่ดีและน้ำหนักตัวที่ไม่มากเกินไป แถมยังได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกต่างหาก

8. ใช้น้ำหอมที่เหมาะกับตัวเอง

น้ำหอมที่คุณคิดว่ามีกลิ่นหอมมาก จริงๆ แล้วอาจไม่ได้เหมาะกับทุกคนก็ได้ เพราะฉะนั้นในการเลือกน้ำหอม คุณควรจะพิจารณาด้วยความพิถีพิถันไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้าเลย นอกจากนี้ถ้าคุณได้น้ำหอมที่ใช่สำหรับตัวคุณ มันยังสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้ด้วย

การหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ดีต่อสุขภาพของคุณ

9. หลีกเลี่ยงพฤติกรรม ที่ส่งผลด้านลบต่อร่างกาย

ถ้าหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอล์ได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะสิ่งเหล่านี้นอกจากจะส่งผลเสียต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์ภายนอกของคุณด้วย ถ้าคุณไม่ได้ดูแล อย่างน้อยก็อย่างไปทำลายมันเพิ่มเลย ถ้าคุณไม่อยากแก่ก่อนวัยก็ควรเพลาๆ เรื่องนี้ลงบ้างนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, Exoexo, หล่อลงเบื้อย, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เชื่อว่าหลายคนนอนไม่หลับสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
ตั้งกระทู้ใหม่