หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 เคล็ดลับ ดูแลตัวเอง แบบฉบับคาสโนวา

โพสท์โดย Exoexo

หนุ่มๆ สมัยนี้หันมาให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตัวเองไม่แพ้สาวๆ เลยทีเดียว ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูดีนั้น นอกจากเรื่องเสื้อผ้าแล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ ปลีกย่อยอีกมากมายที่เราไม่ควรมองข้าม ถ้าคุณเป็นคนที่อยากให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองมาฝาก

 

คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อดูแลผิวของคุณบ้าง
1. ใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเป็นประจำ

การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็ตาม ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ชายหลายคนที่มีผิวแห้ง และต่อผิวมันมากๆ แต่ควรเลือกสูตรที่ไม่เหนียวเหน่อหนะ หรือควบคุมความมันมาใช้ ที่สำคัญคือควรดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ จะช่วยให้ผิวดีได้ด้วย

2. ใส่ใจดูแลสุขภาพช่องปาก

การดูแลช่องปากไม่ใช่แค่การแปรงฟันตอนเช้าและก่อนนอนเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องอื่นๆ อีก เช่น ใช้ไหมขัดฟันทำความสะอาดให้ทั่ว เป็นต้น เพราะการแปรงฟันอย่างเดียวนั้นอาจทำความสะอาดได้ไม่ครบทุกส่วน รวมถึงควรจะไปพบทันตแพทย์เป็นประจำด้วย เพื่อหนุ่มๆ ทุกคนจะได้มียิ้มสวย ๆ พร้อมกับลมหายใจที่หอมสดชื่น ซึ่งช่วยในการดึงดูดสาวๆ ให้เข้าหาอีกด้วย

รูปแบบและขนาดเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวคุณ จะทำให้คุณดูดีขึ้น

3. เลือกเสื้อผ้าที่ขนาดเหมาะกับรูปร่าง

ถ้าคุณเลือกเสื้อผ้าที่ขนาดไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ ต่อให้คุณใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์หรูหรือราคาแพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ เพราะฉะนั้นในการเลือกเสื้อผ้า ควรคำนึงถึงรูปแบบและขนาดที่เหมาะกับตัวคุณด้วย

4. ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน

หนุ่มๆ หลายคนอาจมองข้ามในเรื่องนี้ เพราะขี้เกียจทาหรือไม่ชอบความเหนียวของมัน แต่เดี๋ยวนี้เขามีครีมกันแดดแบบสเปรย์กันแล้วนะ แถมบางสูตรไม่เหนียวเหนอะนะอีกต่างหาก โดยเฉพาะยิ่งคุณอยู่เมืองไทย ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องแสงแดดที่รุนแรงด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้เป็นอันขาด

เวลาตัดผม ต้องเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปร่างและใบหน้า

5. เลือกทรงผมที่ใช่

คุณควรจะเลือกทรงผมให้เข้ากับบุคลิกและใบหน้าของคุณ เพราะมันเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องตัดให้เหมือนกับทรงที่กำลังมาแรงอยู่ก็ได้ แต่ควรคำนึงว่าทรงผมนั้นเข้ากับหน้าของคุณหรือเปล่ามากกว่า เพราะถ้ามันเข้า คุณก็จะมีทรงผมที่ใช่สำหรับคุณ และยังช่วยทำให้คุณดีดูขึ้นด้วย

6. ก่อนจะโกนหนวดควรสครับผิวหน้า

แนะนำว่าหนุ่มๆ ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น และสครับผิวหน้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ก่อนจะโกนหนวดเสมอ ซึ่งเป็นการเตรียมผิวหน้าก่อนจะโกนหนวด เพื่อให้การโกนหนวดของคุณนั้นมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย

หากอยากมีหุ่นล่ำบึ้กหรือซิกส์แพค ก็ต้องออกกำลังกาย

7. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ถ้าอยากจะให้ภาพลักษณ์ของตัวเองนั้นดูดีแบบสุดๆ หนุ่มๆ ทุกคนก็ควรจะหาเวลาไปออกกำลังกายอย่างเป็นประจำด้วย เพราะถึงแม้จะไม่ได้มีหุ่นที่ล่ำบึ้ก หรือมีซิกส์แพค แต่อย่างน้อยก็ยังมีรูปร่างที่ดีและน้ำหนักตัวที่ไม่มากเกินไป แถมยังได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกต่างหาก

8. ใช้น้ำหอมที่เหมาะกับตัวเอง

น้ำหอมที่คุณคิดว่ามีกลิ่นหอมมาก จริงๆ แล้วอาจไม่ได้เหมาะกับทุกคนก็ได้ เพราะฉะนั้นในการเลือกน้ำหอม คุณควรจะพิจารณาด้วยความพิถีพิถันไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้าเลย นอกจากนี้ถ้าคุณได้น้ำหอมที่ใช่สำหรับตัวคุณ มันยังสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้ด้วย

การหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ดีต่อสุขภาพของคุณ

9. หลีกเลี่ยงพฤติกรรม ที่ส่งผลด้านลบต่อร่างกาย

ถ้าหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอล์ได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะสิ่งเหล่านี้นอกจากจะส่งผลเสียต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์ภายนอกของคุณด้วย ถ้าคุณไม่ได้ดูแล อย่างน้อยก็อย่างไปทำลายมันเพิ่มเลย ถ้าคุณไม่อยากแก่ก่อนวัยก็ควรเพลาๆ เรื่องนี้ลงบ้างนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, Exoexo, หล่อลงเบื้อย, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่