หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะใจดิฉันมาก ดีเจมะตูมพูดถึงกลยุทธ์การขายของยุคนี้ไม่ฉลาดแล้วยังขาดมารยาทผู้ดีอีกด้วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Techin Ploypetch 

วันนี้ถ่ายงานเสร็จไว ว่างๆเลยกะมาเดินช๊อปปิ้งแถวสยาม กะจะซื้อ เข็มขัดแบรนด์เนม สักเส้นไว้ออกงาน แต่ขี้เกียจแต่งตัว เลยใส่ชุดสบายๆ ขาสั้น รองเท้าแตะมา ปรากฏว่า โดนมองหัวจรดตีนทุกร้าน บางร้านก็กระแทกเสียงใส่ คือเข้าใจว่าขายของแพง แต่เรายังเชื่อเหลือเกินว่า ลูกค้าคือคนมาให้ตังค์ ต่อให้เขาแก้ผ้าเดินเข้ามา คุณก็ต้องบริการ

บางร้านจำได้ว่าเป็นเราก็ดูแลดีไป แต่บางร้านที่พอจำได้ กลับขึ้นราคาแพงเวอร์ แถมบังคับให้ลงโปรโมท?! และอ้างว่าดาราคนโน้นก็เคยมาซื้อราคานี้ ไม่เคยลดให้ใครต่อให้ดังแค่ไหน บลาๆ คือต้องการอะไร? ต้องการให้เราสำเหนียกว่าเราคือดาราเกรดล่าง? เราไม่ใช่ดารานะ เราคือลูกค้าป่ะ? และไม่ใช่ไฮโซอ่ะ

เราตั้งงบไว้ไม่แพง พอเราบอกของบไม่เกิน 15,000 มีการถอนหายใจ และเบ้ปากใส่ และพูดห้วนๆว่า โหย ลงทุนแค่นี้หรอพี่! คือไม่มีก็พูดดีๆได้ เราไม่ใช่คนรวยว่ะ หาเช้ากินค่ำ แค่อยากซื้อของขวัญดีๆให้ตัวเองไว้ใช้ออกงาน แต่กลับมีแต่ร้านมองคนที่เปลือก

ขอระบายหน่อยเหอะ เราไม่รู้ว่าเป็นกลยุทธหรืออะไรนะ แต่ให้เกียรติลูกค้าจะดีมาก ถ้าคุณเป็นคนเก่งจริง คุณต้องสามารถทำให้เราอยากซื้อให้ได้สิ ไม่ใช่แดกดันเราให้เราเหมือนด้อยค่า และเหมือนสินค้าคุณจับต้องไม่ได้

จำไว้! คนที่เดินเข้าไปดูของร้านคุณ นั่นแสดงว่าเขาอยากได้และต้องมีตังค์แล้ว

ตามนี้นะ โมโห ไม่ซื้อแม่งล่ะ เอาตังไปแดกของแพงๆดีกว่า อย่างน้อยก็อิ่ม จบ!55555555555555

‪#‎และขอบอกเลย‬ ‪#‎รองเท้าแตะกูแบรนด์croc‬ ‪#‎แพงกว่าตุ้มหูตลาดนัด...อีก...กกกก‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: aRnoNAe, jarasporn, ผ้าขนหนูขนฟู, igolf, เจ้าหญิงคิดา, สามีชื่อจางกึนซอก, ซาอิ, zerotype, vho, อาหมวย เยาวราช, Basili, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, บ่าวสันขวาน, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, MAC Mask, ปุ้ม, ไข่เจียวหมูสับ, Tabebuia, Betatia, amzabzaa, uninstall, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่