หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รับ/รุก อย่างไหนสนุกกว่ากันครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานะจ๊ะ *

อยากลองถามเพื่อนๆดูน่ะครับว่าระหว่างตอนที่เป็นรับกับตอนที่เป็นรุก ตอนไหนหนุกแล้วก็มันกว่ากัน

เพราะเดี๋ยวนี้ผมเห็นก็มีแต่โบ๊ทเยอะแยะไปหมดเลยครับ เลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้วถ้าเลือกได้คุณอยาก

รุกหรือรับ แล้วถ้าจะให้เลือกคุณอยากจะรุกกับผู้ชายที่มีลักษณะแบบไหน หรือ ถ้าเกิดคิดจะรับคุณ

อยากรับกับผู้ชายแบบไหน ( ขนาดไหน? )

อืม....ถ้าบอกได้ว่าชอบลีลารักแบบไหนด้วยก็จะดีมาก

(ติดเรทไปหรือเปล่าหว่า??? )

 

ดูสรุปผลคะแนนโหวต:รับหรือรุกสนุกกว่ากัน
ผู้โหวต 57 คน 
  • รุกสิครับ เหนื่อยหน่อยแต่ก็มันดี

     
    1424.56%
  • รับสิครับ เจ็บนิดหน่อยแต่เสียวมั่กๆ

     
    1017.54%
  • แบบไหนก็ดีทั้งนั้นเพราะผมมันโบ๊ท

     
    1831.58%
  • ไม่รู้สิครับ ไม่เคยลอง

     
    1526.32%

 

ถ้าวันนั้น ผู้กำกับสั่งให้เล่นบท "รับ" แล้วดันไปเจอ "รุก" ที่ไม่ได้เรื่อง เอะอะก็จะเสียบ ไม่มีเล้าโลม หรือ เสียบ..หลุด เสียบ...หลุด หรือเป็นพวก "หลั่งเร็ว..ไร้ลีลา" ก็คงหมดสนุกง่ายๆ อ่ะครับ

แต่ถ้าได้บท "รุก" แล้วไปเจอ "รับ" สมัครเล่น "อมเป็นครูด รูดเป็นถาก เสียบดากเป็นจุก" ก็ไม่ไหวครับ อันนี้ก็เหนื่อยเกิน แต่ไปเจอ "รับ" มืออาชีพ ประเภท เรือจะเข้าเทียบท่า แต่หาฝั่งไม่เจอ หรือเข้าไปมิดลำแล้วยังไม่รู้สึก ก็ไม่ไหวครับ เสียความมั่นใจในคุณภาพหมด

สำคัญที่สุด อยู่ที่ foreplay ครับ ถ้าเริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ ลีลาที่เหลือช่วงลงสนาม มันฝึกกันได้ครับ

 

เรื่องที่ให้เลือกถ้าเลือกได้ ผมว่าที่ง่ายที่สุดคือดูจากขนาดตัวครับ ผมว่าถ้าฝ่ายรุกตัวเล็กกว่าฝ่ายรับก็คงจะลำบากทุลักทุเลไม่ใช่เล่นเลย ส่วนเรื่องอื่นไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ครับ แต่ถ้าเล้าโลมดีสักหน่อยก็เยี่ยมไปเลย

ทั้งนี้มีข้อมูลจากแพทย์หญิง นิตยา ภานุภาค ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย ชี้แจงความเสี่ยงของการติดเชื้อไว้ว่า

คนที่เป็นรุกนั้นหนังบริเวณหัวอวัยวะเพศชายจะมีความแข็งแรงมากกว่าเยื่อบุในทวารหนักของคนเป็นรับ ซึ่งจะเกิดแผลจากการถลอก บอบช้ำจากการมีเพศสัมพันธ์

ดังนั้น คนรับมีความเสี่ยงจากการติดโรคมากกว่า 10-100 เท่า ถ้าไม่ป้องกันด้วยการสวมถุงยางอนามัย

คิดว่า จะ "รับ" หรือ "รุก" ก็คงดูสถานการณ์ และคน ๆ นั้นของเรามากกว่าครับ ว่า เค้าอยากเป็นอะไร และเรายินดีไหม เพราะเชื่อเถอะครับว่า ต่อให้เค้าอยากเป็น "รับ" แต่ถ้าเราไม่โอเค เราก็จะเป็น "รุก" เค้าก็ยอมเราอยู่ดี...

แต่ถ้าถามตัวเองเลยนะครับ อยาก "รับ" กับคนที่ดูแล้วปกป้องเราได้ หุ่นเค้าน่าจะเป็นรุก และอยาก "รุก" กับคนที่ดูแล้วน่ากอด หรือประเภท "รับแท้" ขึ้นเตียง ก็นอนรอแล้ว

รับ/รุก อย่างไหนสนุกกว่ากันครับ

 
โหวต Poll: (โหวตลับ)
รุก
7
รับ
4
ทั้งสองแบบ
2
ไม่แน่ใจ
1
ไม่ทราบเพราะยังซิง/เป็นผู้ชาย-หญิงแท้
2
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Lovethailand, vho, ไข่เจียวหมูสับ, Teangmodog, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!กวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายcareless: ไม่ระมัดระวังหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
(วันวาน) ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์ @ นิตยสาร เปรียว ฉบับที่ 282 ปักษ์แรก เมษายน 2537สาวสวย IG _mmaymii_Sports instructor : 一斗Astin Martin Paderez. 002.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่