หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มชายฉกรรจ์ก่อกวน"ฟอร์ด เส้นทางสีแดง"รณรงค์"Vote No"ที่สีลม จนต้องยุติกิจกรรมกลางคัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อนุรักษ์ เจนตวนิชย์หรือ"ฟอร์ด เส้นทางสีแดง"พร้อมเพื่อนรวม 4 คน ทำกิจกรรมรณรงค์"Vote No"ไม่รับร่างรธน.ที่บริเวณสี่แยกศาลาแดง โดยครั้งนี้ได้นำสติ๊กเกอร์"Vote Yes"มาด้วยสำหรับประชาชนที่เห็นด้วยกับรธน.ฉบับนี้ ทางกลุ่มได้เริ่มกิจกรรมด้วยการแสดงสัญลักษณ์ปิดปากชูสติ๊กเกอร์ทั้ง"Vote No"และ"Vote Yes" ที่ด้านหน้าโรงแรมดุสิตธานี

ระหว่างที่แสดงสัญลักษณ์อยู่นั้น ได้มีหญิงสูงวัยเข้ามาต่อว่ากลุ่มรณรงค์โดยหญิงคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นผู้ค้าในย่านสีลมไม่ต้องการให้มาทำกิจกรรมที่นี่ เพราะขณะนี้บ้านเมืองสงบ ค้าขายได้เป็นปกติดีแล้ว และนอกจากหญิงคนดังกล่าวแล้ว ยังมีชายฉกรรจ์อีกนับสิบคนยืนสังเกตุการณ์อยู่ในบริเวณนั้นก่อนที่จะเข้ามาในลักษณะก่อกวนด้วยการเดินบัง เบียดกระแทกทั้งสื่อและกลุ่มรณรงค์

ทางกลุ่มรณรงค์จึงได้เลี่ยงเดินเข้ามาทางถนนสีลม กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้เดินตามมาและทำการก่อกวนตลอด จนกระทั่งกลุ่มรณรงค์ได้เดินขึ้นมาบนสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เดินตามขึ้นมาก่อกวนและต่อว่ากลุ่มรณรงค์อีก

เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบที่เดินติดตามเห็นว่าสถานการณ์ไม่ปลอดภัยจึงได้เข้าพูดคุยกับกลุ่มและขอให้กลุ่มเดินทางออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ทางกลุ่มยินยอมยุติกิจกรรม เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกรถแท๊กซี่ให้ทางกลุ่มขึ้นออกจากพื้นที่ทันที

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ขันทีน้อย, zerotype, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ด๊วกกระซวกดาก, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่