หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สถานที่ท่องเที่ยวในรัฐ Colorado ที่ควรไป

โพสท์โดย Ieo Study

 

 

 

 

 

 

รัฐโคโลราโด (Colorado) เป็นรัฐทางตอนกลางตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา โคโลราโดเป็นรัฐที่อยู่ในเขตเทือกเขาร็อกกีซึ่งครอบคลุมราวๆครึ่งหนึ่งของรัฐทางฝั่งตะวันตก ในขณะที่ฝั่งตะวันออกของรัฐเป็นที่ราบ กองสำรวจประชากรแห่งสหรัฐ ได้สำรวจว่า ในปี พ.ศ. 2549 มีจำนวนประชากรทั้งสิ้น 4,753,377 คน ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.49 เปอร์เซ็นต์จากปี พ.ศ. 2543  เมืองสำคัญคือเมือง Denver และยังเป็นเมืองหลวงอีกด้วย

1.Mount Evans
Mt Evans Rd, Evergreen, CO 80439

นึกถึงโคโลราโด ต้องนึกถึง Mount Evans เลยค่ะ  ที่นี่มีชื่อเสียงและสวยงามมาก ทั้งต้นสน สัตว์ป่า และมีหิมะปกคลุม เหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจและถ่ายรูปมากๆ

  




2. Lodo Historic District
1536 Wynkoop St #108, Denver, CO 80202

ย่านนี้เต็มไปด้วยแหล่งบันเทิงต่างๆ เช่น ผับ คาเฟ่ ร้านกาแฟบนดาดฟ้า ร้านอาหาร Sport bar  คอเพลงแจ๊สต้องมาที่นี่ค่ะ  มีร้านเสื้อผ้าและร่องรอยทางประวัติศาสตร์มากกว่าเมืองไหนๆ



3. Downtown Denver
511 16th St #200, Denver, CO 80202

Denver ได้ถูกจัดอันดับอยู่ในอันดับ 4 เมืองที่น่าเดินที่สุดของ Brookings Institution  และคุณสามารถใช้บริการรถเมล์ฟรีเมื่อต้องการไปย่านช้อปปิ้ง  (16th Street Mall )



4. Larimer Square
1430 Larimer St #200, Denver, CO 80202

ย่านนี้เป็นย่านที่น่ามาสำหรับยามค่ำคืนค่ะ มีตึกสไตล์ Victorian  มีร้านกาแฟ คลับ  สามารถมานั่งชิลๆได้





5. Colorado Convention Center
700 14th St, Denver, CO 80202

สัญลักษณ์ของที่นี่คือ หมีตัวใหญ่สีน้ำเงินสูง 40 ฟุต!  Colorado Convention Center เป็นศูนย์ประชุมที่จัดงาน Exibition  ต่างๆค่ะ  (คล้ายศูนย์การประชุมแห่งชาติของไทย)  เปิดตั้งแต่ปี 1990




6. Denver Museum Of Nature And Science
2001 Colorado Blvd, Denver, CO 80205

พิพิธภัณฑ์นี้รวมตั้งแต่เรื่องราวอียิปต์โบราณ ไดโนเสาร์ ไปจนถึงการเดินทางสู่ห้วงอวกาศ โดยมีการจัดแสดงที่ผสมผสานนิทรรศการแบบสร้างประสบการณ์ตรงและแบบให้ข้อมูลไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ทางพิพิธภัณฑ์ยังมีตารางฉายภาพยนตร์หัวข้อต่างๆ หมุนเวียนกันไป คุณจะได้สำรวจความลึกของห้วงอวกาศ ทำความรู้จักสัตว์ทะเลลึกลับใต้มหาสมุทร และผจญภัยในอาร์คติก เรียนรู้ความลับของจักรวาลที่ท้องฟ้าจำลอง ซึ่งสามารถรองรับผู้ชมได้ 125 ที่นั่ง ที่นี่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เช่น เครื่องฉายภาพ วิดีโอ และเสียง เพื่อให้ความรู้ทุกๆ ด้านแก่ผู้ชม ตั้งแต่เรื่องราวเกี่ยวกับหลุมดำ ไปจนถึงภูเขาไฟ




7. Denver Art Museum
100 W 14th Ave Pkwy, Denver, CO 80204

นอกจากจะจัดแสดงงานศิลปะจำนวนมากแล้ว ความน่าประทับใจของพิพิธภัณฑ์ชั้นเลิศแห่งนี้ยังอยู่ที่สถาปัตยกรรมของอาคารด้วย พิพิธภัณฑ์ศิลปะเดนเวอร์จัดแสดงงานศิลปะกว่า 70,000 ชิ้น ทั้งงานศิลปะยุคประวัติศาสตร์และสมัยใหม่จากหลายทวีป พิพิธภัณฑ์จัดแสดงศิลปะอเมริกันอินเดียนถาวรที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงภายในอาคาร North Building นอกจากนี้ยังจัดแสดงงานศิลปะประเภทภาพเขียน งานปั้น ของตกแต่งบ้าน เครื่องเงิน เซรามิกส์ และงานศิลปะสำหรับตกแต่งในยุคก่อนโคลัมบัสและยุคอาณานิคมสเปนอีกด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับนิทรรศการชั่วคราวใหม่ๆ ได้ในเว็บไซต์ของทางพิพิธภัณฑ์

ร้านค้าของทางพิพิธภัณฑ์จำหน่ายเอกสาร หนังสือ เครื่องประดับ และงานฝีมือกระจุกกระจิกของศิลปินในท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารให้บริการถึง 3 แห่งด้วยกัน ที่ Mad Beans and Wine Café มีอาหารหลายชนิดให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ ขนมอบ ไวน์ และชีส ส่วนร้าน Mad Greens Inspired Eats จะเสิร์ฟอาหารประเภทสลัด ซุป และแซนด์วิช แต่หากต้องการรับประทานอาหารกลางวันทรีคอร์สแบบสบายๆ แนะนำให้ไปที่ร้าน Palettes Restaurant



8. History Colorado
1200 Broadway St, Denver, CO 80203

ศูนย์ประวัติศาสตร์โคโลราโดจัดแสดงนิทรรศการไฮเทคที่ดึงผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วม โดยครอบคลุมรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่ของรัฐโคโลราโด เรียนรู้ทุกเรื่องราว ตั้งแต่เรื่องน่ารู้ของชนเผ่ายูทอินเดียน การสังหารหมู่ที่แซนด์ครีค ไปจนถึงการทำเหมือง เกษตรกรรม และการเล่นสกี  ขณะเดินสำรวจพิพิธภัณฑ์ คุณจะพบกับบ้านพัก เพิงเก็บฟาง ลานสกีเสมือนจริง และรูปถ่ายประวัติศาสตร์ในยุคสงคราม ทุกวันเสาร์ ทางพิพิธภัณฑ์จะจัดทัวร์ พร้อมไกด์คอยให้ความรู้ตลอดหนึ่งชั่วโมง กิจกรรมในแต่ละวันได้แก่ การร้องเพลงประสานเสียงและการเต้นแท็บ รวมทั้งกิจกรรมย้อนรอยประวัติศาสตร์





9. Molly Brown House Museum
1340 Pennsylvania St, Denver, CO 80203

Molly Brown คือ  ผู้รอดชีวิตที่มีชื่อเสียงของไททานิค  บ้านของเธอกลายเป็น 1 ประวัติศาสตร์ให้เราได้ศึกษาค่ะ




10. Elitch Gardens Theme and Water Park
2000 Elitch Cir, Denver, CO 80204

Elitch Gardens เริ่มต้นจากการเป็นสวนสัตว์ในปี 1890 หลายปีหลังจากนั้น ที่นี่มีชื่อเสียงเรื่องสวนไม้ดอก, Trocadero Ballroom ที่สวยงามตระการตา และเครื่องเล่นต่างๆ รถไฟเหาะเครื่องแรกเปิดให้บริการในปี 1904 ในขณะที่ม้าหมุนจากปี 1928 ยังคงใช้งานมาจนถึงปัจจุบัน

นอกเหนือจากโรลเลอร์โคสเตอร์และกระดานลื่นในสระน้ำแล้ว Elitch ยังมีการแสดงคั่นเวลาและร้านน่ารักๆ ด้วย ทดลองฝีมือปาลูกโป่ง ล่าของรางวัลที่ Fried Frogs หรือขว้างลูกบอลให้โดนกระป๋องนมเพื่อรับของรางวัล สวนสนุกแห่งนี้คำนึงถึงเด็กๆ โดยจำหน่ายอาหารชุดเล็กและมีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก 15 ชนิดใน KiddieLand


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ieo Study's profile


โพสท์โดย: Ieo Study
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, คุณโส, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่