หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กชายอัจฉริยะวัยเพียง 11 ปี แต่กลับมีไอคิวสูงถึง 162 มากกว่าไอสไตน์อีก แถมมีเพียง 1 เปอร์เซ็นในโลกเท่านั้น

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

Kian Hamer เด็กชายอัจฉริยะวัยเพียง 11 ปี ที่เข้ารับการทดสอบไอคิวจากสมาคมทดสอบความอัจฉริยะ Woodlands Academy ในอังกฤษ และผลทดสอบปรากฎว่า เขาสามารถทำคะแนนได้สูงถึง 162 คะแนนเลยทีเดียว ซึ่งสูงกว่า Albert Einstein และ Stephen Hawking ที่เคยทำได้สูงกว่า 160 คะแนน

โดยทางสมาคมกล่าวว่า เขาเป็นบุคคลอัจฉริยะที่มีอยู่เพียง 1 เปอร์เซ็นบนโลกเท่านั้น ความใฝ่ฝันของเขาในอนาคตคืออยากเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ" ซึ่งหลังจากที่ทราบผลเขาก็ตื่นเต้นและภาคภูมิใจในความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Thorsten, vho, MAC Mask, Allawa Rabbit Farm, AdamS JaideE, บ่าวสันขวาน, pacific, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ[10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอรูปภาพล่าสุดของ หวังจู่เสียน ถูกเผยแพร่ ปากของเธอดู "แปลกๆ"คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืด14 ปี Pokémon Black White บน Nintendo DS
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาแฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่